งานเข้า! ‘โซลชาร์’ เฟิร์ม 3 แข้งสำคัญ ‘ผี’ หมดสิทธิ์ลงดวล ‘ขุนค้อน’

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมายืนยันว่า 3 นักเตะตัวหลักของ “ปีศาจแดง” จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่พบกับ เวสต์แฮม สัปดาห์นี้แน่นอน

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งสามารเบียดเอาชนะ อัสตาน่า มาได้ 1 – 0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยนัดต่อไปทัพ “ปีศาจแดง” จะต้องบุกไปเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้

 

ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่ชาวนอร์เวย์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสภาพความพร้อมก่อนเกมนัดดังกล่าว โดยเจ้าตัวยืนยันว่า 3 นักเตะตัวหลักของทีมอย่าง ลุค ชอว์, อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ ปอล ป็อกบา จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่จะบุกไปเยือนถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม แน่นอนแล้ว

 

“พวกเขายังไม่ได้กลับมาซ้อมกันเลยนะ” โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พูดถึง อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ ปอล ป็อกบา

 

“ชอว์ เองก็ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้เช่นกัน”

 

ขณะเดียวกัน ดาเนี่ยล เจมส์ เป็นอีกหนึ่งคนที่ยังต้องลุ้นว่าจะได้ลงสนามในเกมที่จะพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หรือไม่ เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

 

“ดาเนี่ยล เจมส์ นะหรอ? เขาไม่ได้ลงซ้อมตลอด 2 – 3 วันที่ผ่านมานะ” โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผยกับผู้สื่อข่าว

 

“แต่ผมหวังว่าเขาจะลงได้นะ แต่มันก็นยังไม่ชัวร์หรอก เรายังเหลือเวลาสำหรับการฟื้นฟูร่างกาย และเดียววันเสาร์เราจะมาดูผลกันอีกที”

 

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 6 ของซีซั่น ด้วยการบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น.