งามไส้! ตำรวจรวบตัว แม็กไกวร์ มีเรื่องชกต่อยหน้าผับที่กรีซ

 

 

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนตำรวจเข้ารวบ หลังก่อเหตุวิวาทหน้าผับแห่งหนึ่ง ในช่วงพักผ่อนปิดฤดูกาลที่ เกาะ ไมโคนอส ประเทศ กรีซ

 

 

โดย แม็กไกวร์ ที่ย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติโลก 85 ล้านปอนด์ ถูกจับกุมร่วมกับชายอีกสองคน หลังมีเหตุปะทะกันที่นอกบาร์เมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจของกรีซ ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 27 ปี ได้ใช้วาจาไม่เหมาะสมกับเจ้าหน้าที่ รวมไปถึงพยายามปฏิเสธการให้จับกุมตัว พร้อมใช้หมัดและขาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ รวมไปถึงยังใช้วาจาที่ไม่สุภาพด้วย ซึ่งหลังจากโดนจับกุมทั้งสามคนก็ได้ถูกกักขังตัวข้ามคืน แต่เวลานี้ แม็กไกวร์ นั้นได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว

 

 

ทั้งนี้ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ จะถูกย้ายตัวไปที่เกาะ ไซรอส ซึ่งเขาจะต้องให้การกับอัยการ หลังถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายเพิ่มอีกคดี ซึ่งเวลานี้สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ทราบเรื่องแล้ว พร้อมมีแถลงการณ์ออกมาดังนี้

 

 

“สโมสรได้รับทราบถึงเหตุการณ์เกี่ยวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เกาะไมโคนอสแล้ว เราได้ทำการติดต่อไป และเขาให้ความร่วมมือกับทางการอย่างเต็มที่ ตอนนี้เราจะยังไม่แสดงความคิดเห็นใด”