งามไส้! เมสซี่ แหกแคมป์เปแอสเช บินรับจ๊อบที่ซาอุฯ

ลีโอเนล เมสซี่ จอมทัพกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ส่อแววจบไม่สวยกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรต้นสังกัดซะแล้ว เมื่อไม่เดินทางมาร่วมซ้อมกับสโมสรในวันจันทร์ เนื่องจากเดินทางไปรับงานนอกอย่าง ฑูตการท่องเที่ยวที่ซาอุดีอาระเบีย

 

โดย เมสซี่ ที่ลงสนามช่วยทัพ เปแอสเช ในเกมที่พ่าย ลอริยองต์ 1-3 ในเกมลีกเอิง เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้เวลานี้สถานการณ์ลุ้นแชมป์เริ่มไม่แน่นอนแล้ว หลังโดน โอลิมปิก มาร์กเซย์ รองจ่าฝูงไล่จี้มาเหลือเพียง 5 คะแนนเท่านั้นในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งเวลานี้ ดาวเตะวัย 35 ปี นั้นยังคงไม่ตอบตกลงที่จะต่อสัญญาใหม่ในถิ่น พาร์ค เดส แพรงส์ และจะทำให้เขาสามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้ในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมกลับคืนเหย้า บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

 

แต่ล่าสุด เลอ กิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส รายงานว่า คริสตอฟ กัลติเยร์ กุนซือของทีมนั้นได้ สั่งเรียกให้นักเตะเข้าซ้อมทันทีในวันจันทร์ที่ผ่านมา และหยุดหนึ่งวันในวันอังคาร จากเดิมที่จะได้พักสองวันซ้อน ปรากฏว่าในการซ้อมเมื่อวันจันทร์นั้นไม่มี เมสซี่ อยู่กับทีม เนื่องจากเจ้าตัวนั้นอยู่ที่ กรุง ริยาด เพื่อเซ็นสัญญากับการท่องเที่ยวของ ซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเขายังไม่ได้รับการอนุมัติจากสโมสรด้วยซ้ำในการเดินทางครั้งนี้ ทำให้ ฮอร์เก้ คัมโปส ผู้อำนวยการสโมสร และ กัลติเยร์ กุนซือของทีม ไม่พอใจอย่างยิ่งกับสิ่งไร้ความผิดชอบของ ดาวเตะแชมป์โลกในครั้งนี้

 

ทั้งนี้เชื่อว่า เมสซี่ จะอำลา เปแอสเช แน่นอน แต่สุดท้ายปลายทางของเจ้าตัวจะไปจบที่ใดยังไม่มีใครรู้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ส่อลายุโรป? เมสซี่โผล่ซาอุฯ หลังเกมพ่ายลอริยองต์

เมสซี่