จบดราม่า! เบนซ์ ขอโทษ วินิซิอุส ที่สนามซ้อม หลังเหตุฉาว

คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวเก๋าของ เรอัล มาดริด เข้าขอโทษ วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้ารุ่นน้องเรียบร้อยแล้ว จากเหตุฉาวในเกมที่ทัพ ราชันชุดขาว เสมอกับ โบรุสเซียร์ มึนเช่นกลัดบัด 2-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

 

 

โดยเกมดังกล่าวกล้องจับภาพจังหวะในช่วงพักครึ่งของเกมที่อุโมงค์ห้องแต่งตัว ซึ่งดาวยิงเลือดเฟรนช์ ไปบอก แฟร์กลอง เมนดี้ แบ็กซ้ายของทีม ว่าไม่ต้องส่งบอล วินิซิอุส เพราะเจ้าตัวไม่เคยส่งบอลให้ใคร ซึ่งมีการแกะคำพูดของ เบนเซม่า ออกมาดังนี้

 

 

“อย่าส่งบอลให้มัน เอาชีวิตแม่กูเป็นประกันเลย วินิซิอุส มันเล่นบอลเหมือนเป็นคู่แข่งของเรา มันไม่ได้ทำประโยชน์อะไรให้กับทีมเลย”

 

 

อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งหลังของเกม เมนดี้ ก็ยังส่งบอลให้ วินิซิอุส เช่นเดิม ก่อนที่ทีมจะตีเสมอ กลัดบัด 2-2 ได้สำเร็จ ซึ่งจากเหตุดังกล่าวทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกกับสิ่งที่ เบนเซม่า กล่าวออกมา ว่านี่คือสิ่งที่ทำให้สปิริตของทีมนั้นเสียอย่างแท้จริง

 

 

ล่าสุด มาร์ก้า รายงานว่า เบนเซม่า นั้นพยายามที่จะเคลียร์เรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้เข้าไปขอโทษดาวเตะรุ่นน้องที่สนามซ้อมแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และทำการอธิบายถึงสิ่งต่างๆ พร้อมเปิดอกคุยถึงปัญหาต่างๆ ซึ่งเวลานี้ทั้งคู่ก็เข้าใจกันเป็นอย่างดีแล้ว

 

สำหรับ เรอัล มาดริด จะกลับมาลงสนามในเกม ลาลีกา สเปน วันเสาร์นี้ ดวล อูเอสก้า ในเวลา 20.00น. เป็นต้นไป