จบนะ!แลมพ์ ย้ำชัด ก็องเต้ คนสำคัญของสิงห์์ไม่ขายทิ้งแน่นอน

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือหนุ่มของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าทีมนั้นเตรียมปล่อย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ห้องเครื่องคนสำคัญออกจากทีม เพื่อหาทุนเข้ามาซื้อแข้งใหม่มาร่วมทัพ พร้อมยืนยันดาวเตะฝรั่งเศส จะเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไปอย่างแน่นอน

 

โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีสื่อหลายสำนักของเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า แลมพาร์ด นั้นเตรียมที่จะข ายนักเตะหลายรายในทีมออกไป ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ก็องเต้ เพื่อหาเงินซื้อแข้งดังอย่าง ไค ฮาเวิร์ตซ์ รวมไปถึง เบน ชิลเวลล์ ล่าสุดกุนซือ สิงห์บูล์ส ออกมายืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 

“ผมเห็นข่าวมากมายเกี่ยวกับเขา และอนาคตที่สโมสรแห่งนี้ ซึ่งผมจะบอกว่าผมพูดเรื่องนี้ไปหลายรอบแล้วเกี่ยวกับ เอ็นโกโล่ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ผมรักมากที่สุดในแดนกลาง เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และผมก็อยากจะเล่นกับเขาด้วยซ้ำ เพราะนักเตะเช่นนี้นั้นมีทุกอย่างที่คุณต้องการ”

 

“การกลับมาเชลซี พร้อมได้โอกาสคุมสโมสรแห่งนี้ โดยที่มี เอ็นโกโล่ อยู่นั้น เป็นสิ่งที่ผมต้องการที่สุด ในฤดูกาลนี้โชคไม่ดีนักที่เขาได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยากสำหรับเขา แต่เราทุกคนก็ดีใจที่เห็นเขาหายกลับมาได้อีกครั้ง เราต้องการให้เขาลงสนามต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้มันในตอนนี้”

 

ทั้งนี้ ก็องเต้ นั้นเป็นแข้งที่ เรอัล มาดริด ต้องการตัวมาอย่างยาวนาน และ ซีเนอดีน ซีดาน ก็พร้อมทุบคลังสโมสรไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัวดาวเตะวัย 29 ปีมาร่วมทัพให้ได้