จบแล้วฮาคิมี่! ปธ.เสือใต้ยันไม่ทุ่มซื้อแข้งแพงซัมเมอร์นี้

บิ๊กบอสทีมเสือใต้ยอมรับว่าเวลานี้พวกเขาไม่ได้มีเงินมากพอที่จะซื้อนักเตะราคาแพง

 

แฮร์แบร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าสโมสรจะไม่มีบิ๊กดีลในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าทีมเสือใต้กำลังเล็งที่จะคว้า อัชราฟ ฮาคิมี่ มาเล่นในบาวาเรีย

 

ฮาคิมี่ เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในสีเสื้อเนรัซซูรี่ พร้อมพาต้นสังกัดคว้าสคูเด็ตโต้ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

 

โดยในช่วงหลัง มีรายงานว่า บาเยิร์น กำลังสนใจที่จะคว้าดาวเตะวัย 22 ปีมาร่วมทีม และในสัปดาห์นี้ เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะก็ออกมากล่าวว่า “อัชราฟ ยังมีความสุขดีกับ อินเตอร์ เขายังไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่น แต่ใครบ้างล่ะที่ไม่อยากเล่นให้กับ บาเยิร์น”

 

ทว่าล่าสุด ในการพูดคุยกับ the Bayern Insider podcast ไฮเนอร์ ได้กล่าวถึงแผนการของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า “เราจะเพิ่มนักเตะเข้ามาในทีม แต่เราจะไม่ซื้อนักเตะราคาแพง”

 

“เรามีทีมที่แข็งแกร่งอย่างน่าเหลือเชื่อ , ทีมอายุน้อยที่มีศักยภาพมหาศาล ดังนั้น ผมไม่เห็นว่าเราจำเป็นต้องซื้อนักเตะราคาแพง”

 

“เราต้องการทีมที่ดีที่สุด ความจริงคือคุณต้องดูเรื่องการเงินด้วยเช่นกัน มันไม่ใช่ความลับที่โควิด-19 สร้างผลกระทบอย่างหนัก เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อเราในด้านรายได้ที่ไม่เพียงพอ การทำงานในตลาดซื้อขายจะไม่ง่าย”

 

สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค ได้สมาชิกใหม่เข้ามาช่วยสู้ศึกในฤดูกาลหน้าแล้วหนึ่งราย นั่นคือ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ที่คว้ามาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์