จะย้ายทำไม! ลาปอร์ต ยันอยู่เรือใบต่อ หลังมีข่าวโยงสิงห์บลู

ลาปอร์ต

ปราการหลังเรือใบสีฟ้าออกโรงยันเองไม่ย้ายซัมเมอร์นี้ หลังมีความสนใจมาจากสิงห์บลู

อายเมอริค ลาปอร์ต กองหลังตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าตนจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปและยังคงมีความสุขดีกับทีม หลังมีข่าวความสนใจมาจาก เชลซี

โดยทัพสิงห์บลูยังคงมองหานักเตะเกมรับเข้ามาเสริมในส่วนของบรรดานักเตะที่เสียไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ย้ายไป เรอัล มาดริด และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่ไปอยู่กับบาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นการหมดสัญญาทั้งคู่ แต่จนถึงตอนนี้พวกเขายังไม่ได้ใครมาอุดช่องว่างสักราย

ด้านปราการหลังวัย 28 ปีเองก็เป็นนักเตะอีกรายที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมจากลอนดอน แต่ล่าสุดตัวนักเตะได้ออกมาพูดถึงข่าวดังกล่าวแล้วว่า “4 แชมป์ลีก ใช่เลย แต่นั่นเป็นหนึ่งใน 11 จากทั้งหมด ไม่ใช่แค่ พรีเมียร์ลีก มันดีมากสำหรับสโมสรและผม ผมมีความสุขที่ได้สร้างประโยชน์ให้กับผู้คนที่นี่ด้วยการนำแชมป์พรีเมียร์ลีกมาให้”

“ดังนั้นผมมีความสุขมากกับซีซั่นนี้ แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายซีซั่น ผมก็ยังสามารถอดทนผ่านไปได้จนจบ ผมจะอยู่ต่อในซีซั่นนี้ ผมมีความสุข และ ฟิตพร้อมมาก ทีมเองก็ยังคงมีเป้าหมายร่วมกันคือ แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมาในปีนี้”

เมื่อถูกถามถึงการกลับฝรั่งเศสเจ้าตัวได้ให้คำตอบไว้ว่า “ตอนนี้นั่นมันยังไม่ใช่เป้าหมาย ผมยังเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี ผมมีความสุขกับสโมสรนี้”

“ผมมีความสุขมากที่โค้ชและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นในตัวผม ทำไมไม่ไปต่ออีกนานล่ะ”

จะได้ใครไหม! 5 บิ๊กเนมยังไร้แข้งใหม่ซัมเมอร์นี้

บิ๊กเนม