จัดว่าโหด! ‘วูล์ฟ’ ปิดดีลคว้า ‘คูโตรเน่’ 18 ล้านยูโร พ่วงออปชั่นเสริม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ประกาสคว้าตัว ปาทริค คูโตรเน่ อย่างเป็นทางการ คาดค่าตัว 18 ล้านยูโร พร้อมบวกออปชั่นเสริม 4 ล้านยูโร

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมแกร่งบนเกาะอังกฤษที่กำลังเดินหน้าเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้คว้าตัว ปาทริค คูโตรเน่ จาก เอซี มิลาน มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร พร้อมบวกออปชั่นเสริม 4 ล้านยูโร

 

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า ดาวยิงตัวเก่งของทีมชาติอิตาลี วัย 21 ปี จะได้รับสัญญาค้าแข้งในถิ่น โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ยาว 4 ปี ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวจะอยู่กับทีม “หมาป่าแห่งเกาะอังกฤษ” ยาวไปจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2023

 

 

“ผมดีใจมากๆที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี้ เพราะสโมสรแห่งต้องการตัวผมมาร่วมทีมจริงๆ” ปาทริค คูโตรเน่ เผยผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

 

“ผมมีความสุขมากๆ และพร้อมที่จะมอบทุกอย่างให้กับสโมสรแห่งนี้”

 

“สโมสรต้องการตัวผมมาร่วมทีม และการได้มาเล่นให้กับ วูล์ฟ ใน พรีเมียร์ลีก มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ผมอดใจรอที่จะได้ออกสตาร์ทไม่ไหวแล้ว”

 

สำหรับ ปาทริค คูโตรเน่ เจ้าตัวซัดไปถึง 16 ประตู จากการลงเล่น 42 เกม เมื่อซี่ซั่น 2017/2018 ให้กับ “รอสโซเนรี” ก่อนที่ฤูดกาลที่แล้วเขาจะซัดไปอีก 9 ประตู ใน 43 เกม พร้อมมีชื่อติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยบแล้วด้วย

 

https://www.youtube.com/watch?v=4S7DStM165o