จุดระเบิด! คอนเต้ จัดหนักจวกยับบอร์ดงูใหญ่ไม่เคยปกป้องตนและนักเตะเลย

 

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ระเบิดอารมณ์ขั้นสุดหลัง กัลโช่ เซเรียอา ฤดูกาลนี้จบลง เมื่อออกมาวิจารณ์ บอร์ดบริหารของสโมสรว่าไม่เคยแม้แต่ที่จะปกป้องตนและแข้งในทีมเลย

 

 

โดยทัพ “งูใหญ่” ที่เพิ่งบุกไปเอาชนะ อตาลันต้า 2-0 พร้อมคว้ารองแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ไปครองได้สำเร็จ พร้อมกับมีแต้มน้อยกว่าแชมป์อย่าง ยูเวนตุส เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น ซึ่งหลังจบเกม คอนเต้ เผยว่า

 

“ผมไม่คิดว่าผลงานของนักเตะได้รับการยอมรับเท่าที่ควร และผมไม่คิดว่าการทำงานของผมที่นี่ได้รับการยอมรับเช่นกัน เราทุกคนได้รับการปกป้องน้อยมากจากสโมสร”

 

“เราต้องเติบโตและพัฒนาในทุกด้าน รวมไปถึงในนอกสนามด้วย และสโฒสรใหญ่เช่นนี้ก็ควรจะปกป้องนักเตะมากกว่านี้ และเราจะมีการหารือกันทั้งหมดหลังจบฤดูกาลนี้ ผมจะคุยกับ สตีเฟ่น หยาง ประธานสโมสร แต่เวลานี้เขายังอยู่ที่จีน”

 

 

“ผมไม่ชอบที่ผู้คนเข้ามารุมวิจารณ์เราในช่วงที่ฟอร์มไม่ดี แต่กลับไม่เคยได้รับการปกป้ออะไรเลย ผมขอโทษที่ต้องพูด เพราะผมเคยเห็นการสัมภาษณ์ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ในปี 2017 และตอนนี้เราอยู่ในปี 2020 ซึ่งมันไม่มีอะไรเปลี่ยนไป”

 

 

ทั้งนี้ ต้องติดตามกันต่อไปว่าสถานการณ์ของ คอนเต้ ในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า จะเป็นเช่นไร หลังจุดระเบิดอย่างหนักหน่วงในครั้งนี้