จู๊ด-มูเซียล่าเต็ง! แบโผ100ดาวรุ่งลุ้นโกลเด้นบอย2023

มูเซียล่า

จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ จามาล มูเซียล่า ติดโผลุ้นรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม หรือ โกลเด้น บอย 2023 ตามการประกาศของสื่อดังแดนรองเท้าบูต

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังจากอิตาลี เตรียมพร้้อมสำหรับรางวัล โกลเด้น บอย ประจำปี และได้เปิดเผย 100 ดาวรุ่งที่มีลุ้นรางวัลในปีนี้ออกมาเรียร้อยแล้ว

รางวัล โกลเด้น บอย ถูกเริ่มต้นขึ้นจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต ในปี 2003 และตอนนี้รวมการมีส่วนร่วมกับหนังสือพิมพ์ชื่อดังทั่วยุโรป อาทิ เลกิ๊ป จากฝรั่งเศส และ เดอะ ไทม์ส ของอังกฤษ

ผู้ชนะรางวัลดาวรุ่งแห่งปีก่อนหน้านี้มีสตาร์ดังหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนี่ย์, ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ อเกวโร่, มาริโอ บาโลเตลลี่, ปอล ป็อกบา, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

Football on BT Sport on Twitter: "The top 🔟 candidates to win the 2023 Golden Boy Award 💫 Which star wins? https://t.co/W2cBasKqHA" / Twitter

ตุ๊ตโต้สปอร์ต ได้ประกาศ 100 รายชื่อที่มีลุ้นรางวัลโกลเด้น บอย 2023 ออกมาแล้ว โดยมีตัวแทนจากทั้งหมด 33 ประเทศ ผู้รักษาประตู 4 คน, กองหลัง 32 คน, กองกลาง 43 คน และ กองหน้า 21 คน อาร์บี ซัลซ์บวร์ก คือสโมสรที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงมากที่สุด 5 คน

โดยตัวเต็งในปีนี้คือ จามาล มูเซียล่า จากบาเยิร์น, จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด และ กาบี ห้องเครื่องของ บาร์เซโลน่า ที่เป็นเจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีที่แล้ว

เช็กรายชื่อทั้งหมดที่ >>> https://shorturl.asia/gMF9S

กลางแน่นไป!? : เบลลิ่งแฮมจะเล่นตรงไหนหลังย้ายซบมาดริด?

กลางแน่นไป!? : เบลลิ่งแฮมจะเล่นตรงไหนหลังย้ายซบมาดริด?