ชมก่อนแข่ง! ‘รานิเอรี่’ เชื่อ’อิบรา’เข้ามาเพิ่มความใจสู้ให้’มิลาน’ได้แน่

กุนซือลาซามพ์ เชื่อดาวยิงชาวสวีดิชสามารถนำความใจสู้มาให้กับทัพปีศาจแดงดำ ก่อนเกมเจอกันในลีก

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมซามพ์โดเรีย ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะสามารถนำความใจสู้มาให้กับ เอซี มิลาน และจะยกระดับทีมขึ้นมาได้แน่ ก่อนที่ทั้งสองทีมจะต้องเจอกันตั้งแต่เกมแรกของปี 2020 ในวันจันทร์นี้

 

โดยดาวยิงวัย 28ปี เพิ่งตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่กับ เอซี มิลาน อย่างเป็นทางกา เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งนี่ถือเป็นหนที่สองของเขากับการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกด้วย หลังจากเคยค้าแข้งอยู่กับรอสโซเนลลี่มาก่อน และได้สร้างผลงาน ลงสนามไปทั้งสิ้น 85 นัด ยิง56ประตูรวมทุกรายการ และสามารถคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอาร่วมกับทีมได้ในฤดูกาล 2010/11 ซึ่งถือเป็นแชมป์ลีกหนล่าสุดของทัพปีศาจแดงดำด้วย

 

“ผมหวังว่าจะเริ่มปี 2020 ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และเก็บแต้มมาได้ แม้ว่าการเริ่มต้นปีด้วยการเจอกับอิบราฮิโมวิชขะไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีเลย” รานิเอรี่กล่าว

 

“มิลานมีนักเตะที่มีคุณภาพอยู่หลายคน ดังนั้นอันดับในตารางของพวกเขาในตอนนี้มันอธิบายอะไรไม่ได้เลย พวกเขาจะรู้สึกกระตือรือร้น และ อิบราฮิโมวิช จะนำทัศนคติแบบผู้ชนะเข้ามาสู่ทีม ผมมั่นใจว่าอิบราจะได้ลงเล่นและอาจจะได้เป็นตัวจริงเลยด้วย ซาน ซิโร่จะลุกโชน ดังนั้นเราต้องใจเย็นเข้าไว้”

 

“เราต้องงัดฟอร์มที่แข็งแกร่งออกมาเหมือนเกมที่เจอกับยูเวนตุส ทัศนคติแบบนั้นที่ทุกคนช่วยเหลือกันและกันมันสำคัญอย่างมาก”