(ชมคลิป)ตบปากแตก! นูนเญซ องค์ลงเหมา4ตุงพาหงส์บุกถล่มไลป์ซิก5-0

ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ลบคำสบประมาทจากแฟนบอลสโมสรอื่นทั่วโลกได้เรียบร้อยแล้ว หลังระเบิดฟอร์มในเกมปรีซีซั่น ที่บุกไปถล่มเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 5-0 ถึงสนาม เร้ดบูลล์ อารีนา ไลป์ซิก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 

โดยเกมนี้ หงส์แดง ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในครึ่งแรกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 8 ก่อนที่ครึ่งหลัง เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมจะเปลี่ยตัวผู้เล่น 4 คนรวดประกอบด้วย โจเอล มาติป ลงงมาแทน อิบราฮิมา โกนาเต้ ,คอนตาส ซิมิคาส แทน แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แทน นาบี เกอิต้า และ นูนเญซ ลงแทน โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

 

ซึ่งปรากฏว่า ดาวยิงอุรุกวัย นั้นไม่ทำให้เหล่าแฟนบอลเดอะค็อปต้องผิดหวัง เมื่อใช้เวลาเพียง 3 นาทีในการยิงจุดโทษตีเสมอให้ทีมในนาที 48  ปลดล็อคประตูแรกให้กับ หงส์แดง ได้สำเร็จ ก่อนที่ จะเหมาอีก 3 ลูกเป็นแฮททริค ในนาที 51 ,68 และ 90 ทำให้ดาวยิงวัย 23 ปีคว้าแมนออฟเดอะแมตช์ในเกมนี้ไปครอง

 

ทั้งนี้ นูนเญซ นั้นย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวสูงถึง 90 ล้านยูโร แต่โดนเสียงวิจารณ์อย่างหนัก หลังพลาดโอกาสทองในการทำประตูในเกมดวล แมนฯยูไนเต็ด ที่ไทย และเกมกับ คริสตัล พาเลซ ที่สิงคโปร์

 

สำหรับ “หงส์แดง” จะเตะอุ่นเครื่องอีกเกมพบ ซัลซ์บวร์ก ในวันที่ 27 ก.ค. ก่อนกลับอังกฤษลงเตะถ้วย คอมมูนิตี้ ชิลด์ พบกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 30 ก.ค. ต่อไป