ชะตาใกล้ขาด! ม้าลายเล็ง 3 กุนซือแทน ปีร์โล่ หากผลงานยังไม่ฟิ้น

 

“ม้าลาย” ยูเวนตุส เตรียมพิจารณาหากุนซือคนใหม่มาแทนที่ อันเดรีย ปีร์โล่ หากผลงานทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลยังไม่กระเตื้อง

 

 

โดย ปีร์โล่ ที่นำยูเวนตุส ร่วงตกรอบ 16 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนที่ใน กัลโช่ เซเรีย อา ที่ปกติพวกเขาเป็นเต้ยที่คว้าแชมป์มา 9 ฤดูกาลติด แต่มาตอนนี้รั้งอันดับ 3 ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงถึง 10 คะแนน ซึ่งล่าสุด รีพับบลิก้า.ไอที สื่อดังของแดนรองเท้าบู๊ต รายงานว่า สถานการณ์ของ อดีตดาวเตะเท้าชั่งทอง นั้นไม่ปลอดภัยอีกแล้ว และการหากุนซือคนใหม่มาทดแทนอาจเกิดขึ้นได้

 

ซึ่งเวลานี้ทัพ เบียงโคเนรี่ ยังไม่ได้พิจารณาที่จะปลด ปีร์โล่ ในขณะที่ฤดูกาลกำลังดำเนินอยู่ แต่หากสถานการณ์ยังย่ำแย่ลงไปนับจากนี้ เขาก็ไม่มีทางเลือกและจะตั้ง อิกอร์ ทูดอร์ ผู้ช่วยขึ้นมานั่งเฮดโค้ชขัดตาทัพจนจบฤดูกาล จากนั้นพวกเขาจะยื่นข้อเสนอดึงตัวกุนซือคนใหม่ ที่เวลานี้มี 3 ตัวเลือกอย่าง จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ ของ อตาลันต้า ,ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ และ ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือลาซิโอ เข้ามาคุมทีมแทน

 

 

ทั้งนี้อีกกุนซือที่ว่างงานอย่าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นั้นกลับถูกมองข้ามเนื่องจากอดีตกุนซือรายนี้เคยมีปัญหากับ พาเวล เนดเวด และ ฟาบริโอ ปาราติซี่ 2 ผู้บริหารของทีม ส่วนกุนซือชื่อดังอย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ หรือ เป๊ป กวาดิโอล่า นั้นก็ตัดทิ้งไปได้เลย เนื่องจากพวกเขาไม่มีเงินจ้างแน่นอน หลังสโมสรขาดทุนกว่า 113.7 ล้านยูโร ในช่วง 6 เดือนแรกของฤดูกาลนี้