‘เอเมรี่’ ออกมาเปรยอนาคตของ ‘โอซิล’ กับ ‘ปืน’ ก่อนปิดตลาดซื้อขายยุโรป

อูไน เอเมรี่ ออกมาเปรยว่า เมซุต โอซิล ยังคงจะต้องอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไปในซีซั่นนี้ เนื่องจากทีมไม่สามารถดึงนักเตะใหม่เข้ามาทดแทนเจ้าตัวได้แล้ว หลังตลาดซื้อขายในอังกฤษปิดลงตั้งแต่ช่วงต้นเดือนสิงหาคม

 

ก่อนหน้านี้เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวเยอรมัน อย่าง เมซุต โอซิล ตกเป็นข่าวมาตลอดช่วงซัมเมอร์ว่า เจ้าตัวอาจจะย้ายออกจากทีม อาร์เซน่อล หลังเขาได้รับโอกาสลงสนามไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไรนักภายใต้การทำทีมของ อูไน เอเมรี่

 

โดยในเกมนัดที่ผ่านมาซึ่ง “ไอ้ปืนใหญ่” เพิ่งบุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล มาแบบขาดลอย 3 – 1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ ดาวเตะทีมชาติเยอรมันรายนี้ไม่มีชื่ออยู่ในเกมดังกล่าวด้วย ทำให้เริ่มมีกระแสพูดถึงออกไปต่างๆนาๆเกี่ยวกับอนาคตของเขาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่ตลาดซื้อขายในยุโรปจะปิดตัวลงช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางฝั่งของ อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชชาวสเปน ของ “เดอะกันเนอร์ส” ได้ออกมาเปรยว่า เมซุต โอซิล อาจจะยังคงอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นนี้ หลังพวกเขาไม่สามารถหาใครมาเสริมทีมทดแทนได้แล้ว เนื่องจากตลาดซื้อขายในอังกฤษ ปิดตัวลงตั้งแต่ช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 

“เราไม่สามารถซื้อตัวเพิ่มได้แล้วนะตอนนี้ แต่สำหรับผู้เล่นพวกเขายังมีเวลาอีกถึง 4 วัน ที่อาจจะย้ายทีมออกไป” อูไน เอเมรี่ เผย

 

“ตอนนี้สโมสรของเรากำลังเดินหน้าทำงานอย่างต่อเนื่อง และนักเตะทุกคนก็รู้ถึงสถานการณ์นั่นดี และตอนนี้ผมขอโฟกัสไปที่เกมในวันอาทิตย์นี้เท่านั่น”

 

“พวกเราจะไม่ขอพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องโอกาสที่ โอซิล จะย้ายทีมหรอกนะ”