‘ชากิรี่’ ย้ำชัด! แข้ง ‘หงส์’ ไม่เกร็งช่วงสำคัญลุ้นแชมป์ พรีเมียร์

เซอร์ดาน ชากิรี่ ย้ำชัด บรรดาแข้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไม่มีอาการเกร็ง หลังกำลังอยู่ในช่วงสำคัญของการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยแรกของสโมสร

 

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งพลาดท่าเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ผ่านมา ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงแข่งก่อนเมื่อวันอาทิตย์ ทำแต้มจี้เข้ามากดดันเหลือตามหลังแค่ 2 คะแนนเท่านั้น
อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันได้ออกมาพูดชัดเจนแล้วว่า ตัวเองไม่รู้สึกเกร็ง หลังกำลังอยู่ในช่วงสำคัญพาทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยแรกของสโมสร

 

ล่าสุดทางฝั่งของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกมะขามข้อเดียวของทีม ออกมากล่าวย้ำอีกครั้งว่า ตัวเองไม่รู้สึกว่านักเตะภายในทีมกำลังมีอาการเกร็งจากสถานการณ์ที่กำลังเป็นอยู่ และมันจะไม่มีทางเกิดขึ้นกับทีมอย่างแน่นอน

 

“ผมไม่รู้สึกถึงอาการเกร็งเกิดขึ้นภายในทีม พวกเราต้องการแค่ชนะในทุกๆเกมเท่านั้น” แข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วัย 27 ปี เผยกับ Sky Sport

 

“ผมไม่เห็นอาการเกร็งเกิดขึ้นที่นี้ เราทำงานกันทุกๆวัน เราก้าวไปข้างหน้าเกมต่อเกม และ มันจะแบบนี้ต่อไปจนจบซีซั่นด้วยตำแหน่งแชมป์”

 

“บางทีผมว่าแฟนบอลน่าจะเป็นฝ่ายเกร็งซะมากกว่าพวกเรา ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติ ผมเคยเจอแบบนี้สมัยอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค พวกเราไม่มีอาการเกร็งเลย เราแค่เล่นตามเกมของเราและพยายามที่จะเอาชนะ รวมไปถึงทำงานหนักตอนซ้อม พวกเราต้องก้าวต่อไปข้างหน้า”