เกมเปลี่ยน! ปืนเตรียมต่อสัญญาชาก้าหลังดีลย้ายส่อล่ม

ชาก้า

แม้มีข่าวลือว่าเขาใกล้ที่จะย้ายออกจาก อาร์เซนอล แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า กรานิต ชาก้า อาจได้รับโอกาสครั้งที่สองในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

 

มีรายงายว่ากองกลางวัย 28 ปี เป็นเป้าหมายหลักของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่ของ โรม่า ซึ่งข่าวลือชี้ว่ามีข้อตกลงเสร็จสิ้นไปแล้วตั้งแต่ก่อน ยูโร 2020 แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า ชาก้า จะได้อยู่ อาร์เซนอล ต่อไป หลังไม่มีข้อเสนอที่ตรงกับราคาที่ทีม “ปืนใหญ่” ตั้งไว้

 

ล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า อาร์เซนอล เตรียมสัญญาใหม่ให้กับกัปตันของสวิตเซอร์แลนด์ ที่เป็นกำลังสำคัญของทีม “แดนนาฬิกา” ทะลุผ่านถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 ก่อนไปแพ้ สเปน ด้วยการยิงลูกจุดโทษ

 

ชาก้า เหลือสัญญา 2 ปีในข้อตกลงปัจจุบันของเขากับทีม “ปืนใหญ่” ดังนั้นทีมดังจากลอนดอนเหนือ ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องขายหากไม่ได้เงินในจำนวนที่เหมาะสม และหากเจ้าตัวได้อยู่ต่อมีโอกาสสูงที่ อาร์เซนอล อาจจะหยุดล่ากองกลางมาเพิ่มในฤดูกาลนี้ หลังเป็นข่าวกับ มานูเอล โลคาเตลลี่ ของซัสซูโอโล่่ และล่าสุดก็ บรูโน่่ กิมาเรส จากลียง

 

อดีตกองกลางของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มีกำหนดที่จะกลับมายัง อาร์เซนอล เพื่อซ้อมในสัปดาห์หน้า ภายหลังได้รับอนุญาตให้ขยายวันหยุดเพิ่มเนื่องจากลงเล่นในยูโร

ส่อล่ม! โรม่า ไม่พร้อมจ่าย 17 ล้านปอนด์ค่าตัว ชาก้า