ชาน เผย! เคยได้รับข้อเสนอ ‘ผี’ ก่อนเลือกย้ายไปอยู่ ‘ดอร์ทมุนด์’

เอ็มเร่ ชาน เผย เคยได้รับข้อเสนอจาก “ปีศาจแดง” ก่อนเลือกย้ายมาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงตลาดซื้อรอบล่าสุด

 

กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมัน อย่าง เอ็มเร่ ชาน กำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

โดยก่อนหน้านั่น เอ็มเร่ ชาน เคยตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลายทีมใหญ่ในยุโรป รวมไปถึงทีมดังบนเกาะอังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยมีข่าวว่าพวกเขาต้องการคว้าตัวมิดฟิดล์รายนี้ไปร่วมทีมให้ได้มาแล้ว

 

ล่าสุดแข้งวัย 26 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาเคยได้รับข้อเสนอทาบทามจากทีม “ปีศาจแดง” มาแล้ว ก่อนที่จะตอบปฏิเสธไป และเลือกย้ายมาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในท้ายที่สุด

 

“ผมเคยได้รับข้อเสนอจาก 3 ทีมใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องนั่นเลยนะ และอีกอย่างคือผมเคยเล่นกับ ลิเวอร์พูล มาแล้วด้วย” เอ็มเร่ ชาน เผยกับ Kicker สื่อท้องถิ่นในเยอรมัน

 

“ผมรู้สึกเสมอว่าใจของผมมันเชื่อมโยงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาตลอด ผมอยากจะย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ผมจะกลายเป็นคนสำคัญ ที่ซึ่งพวกเขาต้องการผมจริงๆ”

 

“นั่นแหล่ะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงเหมาะสมกับผมที่สุด”

 

สำหรับ เอ็มเร่ ชาน ลงสนามให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วทั้งหมด 5 เกม ในศุก บุนเดสลีกา เยอรมัน พาทีมชนะ 4 นัด พร้อมกับยิงไป 1 ประตู