‘ชิริเวลล่า’ ลั่น! ‘หงส์’ U23 หวังเข้ารอบ ลีก คัพ เพื่อชุดใหญ่ และ ‘เดอะค็อป’

เปโดร ชิริเวลล่า เผย “หงส์แดง” ชุดเด็กตั้งเป้าสร้างความภูมิใจให้กับทีมชุดใหญ่และแฟนบอล ด้วยการผ่านเข้ารอบต่อไปในถ้วยศึก คาราบาว ลีก คัพ ให้ได้

 

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมนัดสำคัญที่จะลงเตะในศึกฟุตบอล คาราบาว ลีก คัพ 2019 รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับคู่แข่งบนลีกสูงสุดอย่าง แอสตัน วิลล่า ที่สนาม แอนฟิลด์ ในคืนวันอังคารนี้

 

อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ที่พวกเขาต้องลงเตะ 2 รายการฟุตบอลถ้วยในช่วงเวลาคาบเกี่ยวกันทั้ง คาราบาว ลีก คัพ และ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของ “หงส์แดง” ต้องแบ่งนักเตะออกเป็น 2 ทีม เพื่อลงเตะให้ครบทั้งสองถ้วย

 

โดยทางฝั่งทีมชุดใหญ่ที่นำทีมโดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ล่าสุดได้เดินทางเพื่อไปลงเตะในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ทีมชุดเด็กซึ่งนำทัพโดย นีล คริทช์ลี่ย์ กุนซือชุด U23 ของ ลิเวอร์พูล จะรับหน้าที่คุมทีมลงสนามเกม คาราบาว ลีก คัพ ที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า

 

ล่าสุดทางฝั่งของ เปโดร ชิริเวลล่า กองกลางวัย 22 ปี ซึ่งคาดว่าจะมีชื่อลงสนามให้กับยอดทีมแห่งเมืองเมอร์ซี่ไซด์ ในเกมที่จะพบกับทีม “สิงห์ผยอง” ได้ออกมาตั้งเป้าหวังพาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปให้ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล รวมไปถึงบรรดาแฟนบอล “เดอะค็อป”

 

“มันเป็นคือที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราเลยนะ” เปโดร ชิริเวลล่า เผยกับ liverpoolfc.com

 

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมนี้ และผมหวังว่าพวกเราจะสามารถสร้างความภาคภูมิใจให้กับ ลิเวอร์พูล และแฟนบอลได้สำเร็จ”

 

“พวกเราต้องการทำให้ทีมชุดใหญ่ภาคภูมิใจ และเราต้องการที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ และนั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามทำกัน”

 

สำหรับเกมฟุตบอล คาราบาว ลีก คัพ 2019 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล ต้องบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ที่สนาม วิลล่า พาร์ค จะลงเตะกันในคืนวันอังคารที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 02.45 น.