ยุครูนี่ย์สกินเฮด! ชิลเวลล์เผยชอบชุดอังกฤษปี2010มากสุด

ชิลเวลล์

เบน ชิลเวลล์ เลือกชุดทีมชาติอังกฤษ ในปี 2010 คือชุดแข่งที่ชอบมากที่สุด พร้อมเปิดใจยก เวย์น รูนี่ย์ เป็นแข้งคนโปรดของตัวเอง

แบ็กซ้ายของ เชลซี พูดถึงความทรงจำฟุตบอลโลก ของเขา ในการสัมภาษณ์กับสโมสรเชลซี เมื่อเร็วๆ นี้ เขาถูกถามว่าชุดแข่งไหนที่เขาชื่นชอบมากที่สุด ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า

“ผมมีชุดอัมโบรของ อังกฤษ ที่มีชื่อ รูนี่ย์ อยู่ด้านหลัง มันเป็นแถบเหย้าสีขาวและตัดด้วยสีแดง ผมเดาว่ามันราวๆ ปี 2010 ดังนั้น รูนี่ย์สกินเฮด และเขาคือผู้เล่นคนโปรดของผม”

“ชุด ไนจีเรีย ในปี 2018 ก็ได้รับคำชมอย่างมาก และนั้นสุดยอดไปเลย ผมอยู่ที่ เลสเตอร์ ดังนั้นมีผู้เล่นไนจีเรี่ยน 2-3 คนในทีมของเราที่อยู่ในทีมนั้น ดังนั้นผมจึงขอ วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ สำหรับเสื้อของเขา 1 ตัว มันโดดเด่นมากเลย”

“ซีเนอดีน ซีดาน เป็นคนหนึ่ง และ อิเนียสต้า ก็เช่นกัน ในปีที่พวกเขาชนะฟุตบอลโลก 2010 ผลงานของเขาน่าเหลือเชื่อ และ สเปน ทีมนั้นเป็นอีกหนึ่งทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์”

“เมื่อไม่นานมานี้ในปี 2018 มันคือ โครเอเชีย ผมไม่ได้อยู่ที่ เชลซี ในตอนนั้น และผมจำได้ว่ากำลังคิดว่า โควาซิซ, โมดริช และ ราคิติช คือ 3 มิดฟิลด์ที่น่าเหลือเชื่อ ชัดเจนว่าพวกเขาได้เข้าชิงชนะเลิศเช่นกัน และแพ้ต่อ ฝรั่งเศส ทั่มี ป็อกบา และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และผู้เล่นระดับท็อปมากมาย”

“ไม่มีใครจริงๆ ที่โดดเด่นในปี 2018 มันเป็น 2 ทีมที่เข้าชิงดีแค่ไหน และโดยเฉพาะในแผงมิดฟิลด์”

ทีมชาติอังกฤษ

no way home! ทำไมแชมป์ถึงไม่กลับไปอังกฤษอีกเลยนับแต่ปี 66