ชุดขาวเฟิร์ม! โครส เจ็บกล้ามเนื้อพัก 2 วีค หายทันเอลกลาซิโก้

ราชุดขาวยืนยัน ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และต้องพักยาว 2 สัปดาห์

 

เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม โทนี่ โครส กองกลางตัวเก่งชาวเยอรมัน ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ จากการบุกชนะ เรอัล เบติส 3 – 2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แค่เพียง 45 นาทีเท่านั้น ในเกมซึ่งต้นสังกัดของเขาบุกชนะ เรอัล เบติส 3 – 2 ศึก ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ ก่อนโดนเปลี่ยนออกช่วงพักครึ่ง และเป็น ลูก้า โมดริช ลงสนามมาแทนที่ เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

 

ล่าสุดทางฝั่ง “ราชันชุดขาว” ออกมายืนยันว่า ผลการตรวจอย่างละเอียดจากทีมแพทย์ของสโมสรพบว่า กองกลางวัย 30 ปี ได้บาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อกลูเตียสมีเดียสข้างซ้าย และคาดการณ์ว่าต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานกว่า 10 – 14 วัน เป็นอย่างน้อย

 

“ภายหลังการทดสอบอย่างละเอียดในวันนี้ โดยทีมแพทย์ของ เรอลั มาดริด เกี่ยวกับอาการของ โทนี่ โครส พบว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้อกลูเตียสมีเดียสข้างซ้าย” แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด

 

อาการบาดเจ็บของ โครส ส่งผลให้เขาจะพลาดลงสนามให้กับทีมชาติเยอรมัน ช่วงโปรแกรมทีมชาติเดือนตุลาคม และสองเกมกับ “โลส บลังโกส” ใน ลาลีกา ซึ่งจะพบ เรอัล บายาโดลิด และ เลบานเต้ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวน่าจะหายกลับมาทันแมตช์สำคัญดวล บาร์เซโลน่า ศึก “เอลกลาซิโก้” วันที่ 25 ตุลาคมนี้