‘ชุดขาว’ ลุ้นหนัก! ‘รามอส’ ยื่นคำขาดขอย้ายเล่นลีกจีนซัมเมอร์นี้

สื่อแดนกระทิงดุ ออกมารายงานว่า เซร์คิโอ รามอส ได้ยื่นคำขอกับทาง “ราชันชุดขาว” ให้เปล่อยตัวเขาไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซุปเปอร์ลีก ช่วงซัมเมอร์นี้

 

Diario AS สื่อท้องถิ่นแดนกระทิงดุ ออกอ้างรายงานของช่องทีวีชื่อดังของประเทศอย่าง La Sexta ซึ่งเผยว่า ปราการหลังกัปตันทีมของ เรอัล มาดริด อย่าง เซร์คิโอ รามอส ได้ยื่นคำขอกับทางสโมสรให้ยอมปล่อยตัวเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ เพื่อย้ายข้ามทวีปไปลงเล่นในศึก ไชนีส ซุปเปอร์ลีก ของประเทศจีน

 

โดยจากรายงานระบุว่า แข้งวัย 33 ปี พร้อมกับพี่ชายของเขา เรเน่ รามอส และตัวแทนของเขา จูลิโอ่ ซีน ได้เข้าพบกับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขา พร้อมกับยื่นคำขอให้ยอมปล่อยเขาออกจากทีม ซึ่งคาดว่า เซร์คิโอ รามอส เริ่มไม่มีความสุขในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว หลังจากตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างน่าผิดหวังสุดๆ เมื่อซีซั่นที่ผ่าน

 

หากย้อนกลับไปก่อนหน้า ดาวเตะทีมชาติสเปนชุดแชมป์ฟุตบอลโลก และฟุตบอลยูโร เคยต้องเป็นข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาแล้ว ก่อนที่ล่าสุดเขาจะมีข่าวเชื่อมโยงเกี่ยวกับโอกาสที่จะย้ายไปลงเล่นบนลีกสูงสุดแดนมังกรในช่วงซัมเมอร์นี้