‘ชุดขาว’ สะดุ้ง! ‘เบล-โมดริช’ ควงแขนเจ็บจากเกมทีมชาตินัดล่าสุด

สองแข้งสำคัญของ “ราชันชุดขาว” อย่าง แกเร็ธ เบล และ ลูก้า โมดริช มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน จากเกมทีมชาตินัดล่าสุด

 

สองดาวเตะตัวหลักของ เรอัล มาดริด อย่าง แกเร็ธ เบล และ ลูก้า โมดริช เพิ่งลงสนามรับใช้ชาติเป็นตัวจริงทั้งคู่ในเกมที่ เวลส์ เปิดรังเหย้า คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม ยันเสมอกับ โครเอเชีย 1 – 1 ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

โดยในเกมนี้มีข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไรนัก หลัง ลูก้า โมดริช กองกลางประสบการณ์สูงของทีม “ตาหมากรุก” มีอาการบาดเจ็บระหว่างเกมจนเล่นต่อไม่ไหว ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายเกม

 

ล่าสุดทางฝั่งทีมแพทย์ของ โครเอเชีย ได้ออกมาอัพเดิทอาการของแข้งวัย 34 ปี เผยว่า เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นด้านขวา หลังโดน แฮร์รี่ วิลสัน เข้าปะทะอย่างหนัก

 

“ลูก้า โมดริช มีอาการเจ็บพอสมควรบริเวณกล้ามเนื้อต้นขา” นิโคล่า เจอร์เกน หนึ่งในทีมแพทย์ของ โครเอเชีย เผย

 

“เป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนบอลจะกังวลว่าเขาจะหายทันเกม เอล กลาซิโก้ แต่อาการเจ็บของเขาดูแล้วไม่น่าเลวร้ายเท่าไร”

 

 

ขณะเดียวกันทางด้านของ แกเร็ธ เบล ที่ลงสนามในเกมเดียวกันก็มีอาการเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณขาซ้าย แต่เจ้าตัวยังสามารถฟื้นเล่นจนครบ 90 นาทีได้

 

หลังเกม ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือใหญ่ทีม “มังกรแดง” ได้ออกมารายงานว่า แกเร็ธ เบล มีอาการตะคริวขึ้นนิดหน่อย แต่เขาอยากจะอยู่เล่นในสนามจนจบเกม และไม่น่าจะมีอาการน่าเป็นห่วงอะไรมาก

 

“เบล มีอากรคะคริวขึ้นนิดหน่อยนะ แต่เขาเองอยากจะอยู่เลนในสนามต่อไป” ไรอัน กิ๊กส์  เผยหลังเกม

 

สำหรับทั้งสองคนมีโปรแกรมที่จะต้องกลับไปลงสนามให้กับต้นสังกัดเกมที่ เรอัล มาดริด จะต้องบุกไปเยือน มายอร์ก้า ในศึก ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์นี้ ก่อนลงเล่นเกมสำคัญศึก เอล กลาซิโก้ บุกไปดวลกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้