‘ชุดขาว’ ส่งชื่อ ‘อเซนซิโอ้’ ลุยน็อคเอาท์ UCL หลังเจ็บยาวตั้งแต่ปรีซีซั่น

เรอัล มาดริด ส่งชื่อ มาร์โก อเซนซิโอ้ ลุย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อคเอาท์ หลังเจ็บยาวตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น

 

ก่อนหน้านี้แข้งแนวรุกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด อย่าง มาร์โก อเซนซิโอ้ ดันโชคร้ายสุดๆ หลังได้รับบาดเจ็บหนักที่บริเวณหัวเข่าในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งนั่นทำให้เขาตัองพักยาวและยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมอย่างเป็นทางการเลยแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้

 

 

ล่าสุด MARCA สื่อท้องถิ่นแดนกระทิงดุ ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด ที่เพิ่งปล่อยตัว อัลบาโร โอดริโอโซลา แบ็คขวาอนาคตไกลของทีมไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงตลาดซื่อขายนักเตะเดือนมกราคม ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งนั้นทำให้ทีม “ราชันชุดขาว” มีที่ว่างสำหรับส่งชื่อ มาร์โก อเซนซิโอ้ ลงไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อคเอาท์ แทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า แข้งทีมชาติสเปน วัย 24 ปี น่าจะหายจากอาการบาดเจ็บและฟิตสมบูรณ์ช่วงเดือนมีนาคม และน่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ทันในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกที่ 2 ซึ่ง เรอัล มาดริด ต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 17 มีนาคม นี้

 

สำหรับ มาร์โก อเซนซิโอ้ ซีซั่นที่แล้วเจ้าตัวลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด ทั้งหมด 44 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 6 ประตู และทำไป 9 แอสซิสต์