‘ชุดขาว’ หูผึ่ง! ‘ป็อกบา’ อาจโดนหั่นค่าเหนื่อย 25% หลัง ‘ผี’ อดไป UCL

สื่อสเปนเผย ปอล ป็อกบา อาจจำเป็นต้องโดนหั่นค่าเหนื่อยกับ “ปีศาจแดง” ออกถึง 25 เปอร์เซ็น หลังไม่สามารถพาทีมคว้าตั๋วไปเตะ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ เปิดโอกาส “ราชันชุดขาว” ดึงรวมทัพ

 

ก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา ดาวเตะตัวเก่งดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกของทีมชาติฝรั่งเศส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหญ่อย่าง ซีนาดีน ซีดาน ที่ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ล่าสุด Marca สื่อดังแดนกระทิงดุ ออกมารายงานว่า มีความเป็นไปได้ที่กองกลางตัวตัดผมของ “ปีศาจแดง” อาจจะอำล่าจากถิ่น โอลแทรฟฟอร์ด เพื่อมาอยู่กับ “ราชันชุดขาว” หลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยของเจ้าตัวอาจจะถูกลดลงถึง 25 เปอร์เซ็น หลังไม่สามารถช่วยให้ต้นสังกัดคว้าตั๋วไปเตะในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าได้สำเร็จ

 

นั้นทำให้ “โลส บลังโกส” อาจจะใช้โอกาสนี้ดึงตัว ปอล ป็อกบา มาร่วมทีม ซึ่งปัจจุบันเขาได้รับค่าเหนื่อยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ประมาณ 13 ล้านยูโรต่อปี น้อยกว่า แกเร็ธ เบล แข้งที่ได้รับค่าเหนื่อยมากสุดของ เรอัล มาดริด ด้วยจำนวนเงินสูงถึง 17 ล้านยูโรต่อปี