ชุดขาว เล็งตั้ง ราอูล – พอช คุมทัพแทน ซิซู หากผลงานยังดิ่งเหว

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน พิจารณา ที่จะหาตัวแทน ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสแล้ว ซึ่งเวลานี้มีสองตัวเลือกคือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิงของทีม

 

 

โดย ซีดาน ที่พาทัพ “ราชันชุดขาว” ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก ซึ่งสองเกมหลังสุดที่แพ้คาบ้านต่อ กาดีซ 0-1 ในลาลีกา ต่อด้วยการพ่าย ชัคตาร์ โดเนตส์ค 2-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก คารัง เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เช่นกัน

 

ล่าสุด อาส สื่อดังของแดนกระทิงดุ รายงานว่า หากผลการแข่งขันของ เรอัล มาดริด ยังคงเลวร้ายต่อไป ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรก็พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือ โดยเวลานี้มีสองแคนดิเดทคือ ราอูล ที่ปัจจุบันรับบทเทรนเนอร์ทีมกัสตีย่า ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา เมื่อพาทีมชุดยู-19 คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูธ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากผลงานรอบชิงชนะเลิศที่ชนะ เบนฟิก้า 3-2 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 

 

ขณะที่ โปเช็ตติโน่ เคยมีข่าวกับ เรอัล มาดริด มาแล้ว ก่อนที่ จูเลน โลเปเตกี จะถูกเลือก และตามด้วยการกลับมารอบสองของ ซีดาน ซึ่งจนถึงช่วงเวลานี้ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ ก็ยังคงว่างงานนับตั้งแต่ถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออกจากตำแหน่ง

 

 

ทั้งนี้จากผลกระทบช่วง โควิด-19 ทำให้ ซีดาน ไม่สามารถซื้อแข้งเข้ามาเสริมทัพได้แม้แต่รายเดียวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

ชุดขาว เล็งตั้ง ราอูล – พอช คุมทัพแทน ซิซู หากผลงานยังดิ่งเหว