ชไมเคิ่ลแนะ! ชิลเวลล์ ปัดย้ายซบ สิงห์บลู อยู่ช่วย จิ้งจอก ต่อ

นายด่านเดนมาร์ก แนะนำ แบ็คซ้ายชาวอังกฤษ ตัดสินใจอยู่กับทีม จิ้งจอกสยามต่อไป หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยง “สิงห์บลู”

 

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เรียกร้องให้ เบน ชิลเวลล์ ปฏิเสธย้ายร่วมทีม เชลซี ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปในซีซั่นหน้า 

 

แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 2 – 3 ซีซั่นที่ผ่านมา

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางฝั่ง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทัพ “จิ้งจอกสยาม” ได้ออกมาแนะนำให้เพื่อนร่วมทีมอย่าง เบน ชิลเวลล์ ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ต่อไปในซีซั่นหน้า

 

“เราเคยมีผู้เล่นอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ริยาด มาห์เรซ (ที่ย้ายออกจากทีม) เอ็นโกโล่ มีสัญญาซื้อขายที่มันค่อนข้างโชคร้ายสำหรับเรา แต่หากคุณลองมองมาที่ทีมยังมีผู้เล่นอีกหลายคนที่พร้อมจะอยู่ต่อ” นายทวารชาวเดนมาร์ก กัปตันทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

 

“เจมี่ วาร์ดี้ ก็เคยเกือบย้ายไปเหมือนกัน (ตอนมีข่าวกับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2016) แต่เขาเลือกที่จะอยู่ต่อ มันเป็นโปรเจ็คที่เขาต้องการมีส่วนร่วมต่อไป ผมเองก็รู้ที่นี่มาแล้วหลายปี มันเป็นโปรเจ็คที่ผมต้องการมีส่วนร่วมเช่นกัน”

 

“มันเป็นเคสของการมองโอกาสที่เขามา และคุณลองถามตัวเอง ‘มันดีสำหรับฉันหรือเปล่า? เราจะได้พัฒนาตัวเองในฐานะผู้รักษาประตูหรือไม่?” ต้นหญ้าอีกด้านหนึ่งไม่ได้เขียวเสมอไป”

 

“มันคือการตระหนักถึงสิ่งที่คุณมีและขอบคุณกับสิ่งที่คุณมี สิ่งที่ผมมีที่นี่คือการที่สโมสรพาผมเข้าไปช่วงหนึ่งของอาชีพการค้าแข็งซึ่งผมไม่ค่อยพอใตเท่าไหร่ จากสิ่งที่เราทำร่วมกันมันช่วยสร้างความผูกพันที่ไม่เหมือนใคร”

 

“ตอนที่เราเล่นกับ เชลซี และเจอกับ เอ็นโกโล่ หรือ ริยาด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขามักจะเข้ามาที่ห้องแต่งตัวของเราเสมอหลังจบเกม และพวกเขามักจะพูดเหมือนกันว่า “ใช่ มันเยี่ยมกับทีมที่เราอยู่ แต่ผมคิดถึงทุกคนและความเป็นจิตวิญญาณที่ เลสเตอร์”