ช่วงสะดุด! คล็อปป์ เซ็งแนวรับหงส์วิกฤติทำร่วงเอฟเอ

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับทีมมีปัญหามากมายในเกมรับ ก่อนจะบุกไปพ่าย “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ร่วงตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ แบบน่าเจ็บปวด

 

เกมนี้ ลิเวอร์พูล นำก่อนจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนที่ ยูไนเต็ด จะได้ 2 ประตูจาก เมลสัน กรีนวู้ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนที่ ซาลาห์ จะมายิงประตูตีเสมอ แต่สุดท้าย บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่ลงมาเป็นตัวสำรองจะยิงฟรีคิกช่วยให้เจ้าบ้านเอาชนะไปได้ 3-2 ผ่านเข้ารอบ 5 เข้าไปดวลกับ เวสต์แฮม ต่อไป

 

“มันเริ่มต้นด้วยดีในช่วงออกสตาร์ท เราทำได้ยอดเยี่ยมมาตลอด จากนั้นเราเสียบอลในจังหวะที่ไม่ควร ซึ่งก่อนโดนสวนกลับ ซึ่งพวกเขาไม่ได้ทำประตูกับลูกแรก แต่ทำประตูได้ในครั้งที่สองหรือสาม ประตูแรกที่เสีย เราไม่มีการป้องกัน เราต้องการเข้ารอบมากๆ สิ่งแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นแต่มันก็เกิดขึ้นได้ เราเปิดช่องมากมายในการยืนตำแหน่งเกมรับ”

 

 

“เมื่อเข้าครึ่งหลัง ยูไนเต็ด ได้ประตูที่สอง แต่เรายังอยู๋ในเกมและทำประตูได้ ก่อนจะต้องมาเสียฟรีคิก ซึ่งนั่นเป็นโชคไมดีเท่าไหร่ ถ้าคุณต้องการชนะที่นี่คุณต้องเล่นให้ท็อปฟอร์ม ซึ่งผมคิดว่าเกมนี้เราไม่ใช่ เราสามารถเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากนัดนี้ เราพยายามเรียนรู้ทุกเกม มันดีสำหรับ ซาลาห์ (กับ 2 ประตูที่ยิงได้) ดีสำหรับความมั่นใจ มันเป็นเกมที่ยาก เราต้องการเข้ารอบมากๆ แต่คืนนี้เราทำได้ไม่ดีพอ การแข่งขันจบไปแล้วและเราต้องยอมรับมัน พร้อมกลับไปทำงานหนักอีกครั้ง”

 

สำหรับ ลิเวอร์พูล เกมหน้าพวกเขาจะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้