ช่วยทีมบ้านเกิด! เอ็ด ชีแรนโผล่เป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งอิปสวิชฤดูกาลหน้า

นักร้องแดนผู้ดีจะเข้ามาเป็นผู้สนันสนุนชุดแข่งใหม่ของทีม ‘ม้าขาว’ ในฤดูกาลหน้า

 

เอ็ด ชีแรน ศิลปินชื่อดังชาวอังกฤษ จะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งของ อิปสวิช ทาวน์ ในฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป จากการประกาศของสโมสร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 

นักร้องชื่อก้องโลกวัย 30 ปี เติบโตมาใน ซัฟโฟล์ค มณฑลฝั่งตะวันออกของประเทศอังกฤษ โดยมี อิปวิช เป็นเมืองหลวง และทีมฟุตบอลในเมืองอย่าง อิปสวิช ทาวน์ ก็คือสโมสรที่เขาเชียร์ตั้งแต่เด็ก และเคยเข้ามาชมเกมบ่อย ๆ ในสนาม พอร์ตแมน โร้ด โดยปัจจุบันทีมอยู่ในลีกระดับ 3 ของแดนผู้ดี

 

ล่าสุด ชีแรน ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับสโมสรรักด้วยการเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งของ ทีม ‘ม้าขาว’ เริ่มต้นตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ทั้งทีมชายและทีมหญิง โดยจะนำโลโก้อัลบั้มของ ชีแรน ตั้งแต่ชุดแรกถึงชุดปัจจุบัน “+-=÷x” อยู่เหนือคำว่า ‘เวิล์ด ทัวร์’ (World Tour) บนหน้าอกเสื้อของทีม

 

 

“สโมสรฟุตบอลเป็นส่วนสำคัญของชุมชนท้องถิ่นและนี่คือวิธีแสดงการสนับสนุนของผม” เจ้าของเพลงฮิต Shape of you กล่าวบนเว็บไซต์โมสร

 

“ผมสนุกกับการเดินทางมาชมเกมที่ พอร์ตแมน โร้ด เสมอ และผมรอคอยที่จะกลับไปที่นั่น ทันทีที่แฟนบอลทั้งหลายได้รับอนุญาตให้เข้าชมเกมในสนามกีฬาอีกครั้ง เมื่อเจ้าของรายใหม่จากสหรัฐฯ เข้ามา มีช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ อิปสวิช รวมถึงตัวผมเองด้วย หวังว่าเราจะหยุดทำผลงานไม่สม่ำเสมอได้ซักที”

 

สำหรับ อิปสวิช เป็นอีกหนึ่งทีมที่เคยโลดแล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก โดยอยู่ครั้งสุดท้ายในปี 2002 ปัจจุบัน พวกเขาหมดลุ้นไปเล่นเพลย์ออฟเลื่อนชั้นจากลีก วัน ในฤดูกาลนี้ หลังรั้งอันดับ 9 ในตาราง