ช่วยเลือก! ยอร์ค แนะไรซ์เลือก ซิตี้ ดีสุด ผี รองลงมา

ไรซ์

ตำนานผีแนะกองกลางขุนค้อนมองเรือใบเป็นตัวเลือกแรกปีศาจแดงตัวเลือกรอง

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิเคราะห์ตัวเลือกย้ายทีมของ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางเวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่ง รองลงมาเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะชาวอังกฤษกำลังตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีทีมที่ให้ความสนใจทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล สองทีมร่วมเมือง รวมถึงทีมอื่นในลีกด้วย

“เดแคลน ไรซ์ ต้องนั่งคิดทบทวนกับตัวเองว่าอะไรคือตัวเลือกที่ดีที่สุดในช่วงซัมเมอร์” ยอร์คกล่าว

“ผมไม่คิดว่าเรื่องเงินจะเป็นปัญหา แต่คุณออกจากเวสต์แฮม ก็เพื่อการคว้าแชมป์ และเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ไรซ์อยากออกจากลอนดอนไหม? เขาจะอยู่ต่อแล้วเล่นให้กับ อาร์เซน่อลที่มีโปรเจคพลังหนุ่ม”

“ในขณะที่ เชลซี กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน เขาอยากไปอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนหรือไม่? แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษ แต่เขาอยากแบกรับความกดดันไหม? มันเป็นตัวเลือกที่แล้วแต่บุคคล”

“ถ้าเป็นผม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจ พวกเขาจะเป็นตัวเลือกแรกเพราะวิธีการเล่นของพวกเขาและถ้วยรางวัลที่พวกเขาได้รับ ผมจะไม่ปฏิเสธแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาอยู่ในเส้นทางที่กำลังดีขึ้น และอยากทำให้ดีกว่านี้”

“ผมจะไม่ไปเชลซีตอนนี้ เพราะทีมมันเละเทะ อาร์เซน่อล เป็นตัวเลือกที่ดีถ้าอยากอยู่ ลอนดอนต่อไป แต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นตัวเลือกแรก และ ยูไนเต็ด เป็นตัวเลือกรอง”

Best XI! 11 ตัวจริงเซาธ์แฮมป์ตันในรอบ 10 ปีหลังที่ดีที่สุด

เซาธ์แฮมป์ตัน