ช่างยุ! ‘เมอร์สัน’ แนะปีศาจแดงคว้าตัว ‘โอบาเมยอง’ เสริมแนวรุก

ตำนานแข้งปืนโตออกโรงชี้เป้าให้ทัพปีศาจแดงสอยดาวยิงกาบองร่วมทัพ เชื่อเป็นส่วนที่ขาดหาย

 

พอล เมอร์สัน อดีตแข้งอาร์เซน่อล ออกมาแนะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สอยกองหน้าของต้นสังกัดเก่าอย่าง ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง เข้าไปร่วมทัพ เนื่องจากเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ทัพปีศาจแดงในชุดนี้ขาดหายไป พร้อมเสนอชื่อ แจ๊ค กรีลิช กองกลางจากแอสตันวิลล่าอีกรายด้วย

 

โดยแมนฯยู มีผลงานที่ดีขึ้นหลังจากคว้าตัว บรูโน่ เฟอร์นันเดส กองกลางตัวรุกมาจากสปอร์ตติ้ง ลิสบอน เมื่อช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่หลายฝ่ายก็ยังเห็นตรงกันว่ามันยังไม่พอสำหรับทีมอย่างปีศาจแดง ซึ่งในตอนนี้พวกเขาก็รั้งอันดับ 5ของตารางอยู่ในตอนนี้

 

“โอบาเมยองเป็นสิ่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขาดหายไป เขาเป็นตัวทำประตู และยิงประตูได้อย่างแม่นยำ” เมอร์สันกล่าว

 

“คุณช่วยอะไรไม่ได้ แต่ความน่าประทับใจต่อฟอร์มของพวกเขา และถ้าพวกเขาดึงตัวโอบาเมยองมาได้ และพวกเขาก็ต้องการคนอย่าง แจ๊ค กรีลิช พวกเขาจะเป็นกำลังสำคัญในความคิดผม”

 

“พวกเขากำลังต้องการสักคนที่สามารถยิงประตู 20-25ประตู และนั่นเป็นสิ่งที่ โอบาเมยอง ทำได้ เขาจะทำ 25ประตูให้กับคุณได้โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยมาก รวมถึง กรีลิช ถ้าพวกเขาได้มา และดันบรูโน่ เฟอร์นันเดสขึ้นไปเล่นหลังกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลายเป็นทีมแกร่ง”

 

ส่วนในด้านของดาวยิงวัย 30ปี ใกล้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปีหน้าแล้ว และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญา ซึ่งแม้จะมีอายุแตะหลักเลข3แล้วแต่ก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจากการลงสนาม 32นัด ยิง 20ประตู 1แอสซิสต์รวมทุกรายการ