ได้ที่คุย! ซนโวรู้อยู่แล้วประตูกำลังจะมา

ซน

ซน ฮึง มิน ยอมรับว่าผิดหวังกับฟอร์มของตัวเองในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็เชื่อว่าประตูของเขากำลังจะมาถึง และในที่สุดก็มายิงแฮตทริกได้สำเร็จ

สตาร์เกาหลีใต้ เป็นดาวซัลโวร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในฤดูกาลก่อน แต่ซีซั่นนี้ยังยิงประตูไม่ได้เลย และเกมกับ เลสเตอร์ ก็ถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง แต่เมื่อได้โอกาสลงสนามเจ้าตัวใช้เวลา 13 นาที 21 วินาทียิงแฮตทริกพาทีมชนะ 6-2

หลังเกม ซน ฮึง มิน กล่าวว่า “มันคือผลงานระดับสูงและผมกก็ผิดหวังมากเช่นกัน แนวทางที่ผมเล่น ผมสามารถทำได้ดีขึ้นมากกว่าที่ผมเคยเป็น ผมเคยผิดหวัง ทีมกำลังทำได้ดีมากๆ แต่ผมผิดหวังกับฟอร์มของตัวเอง”

“มันคือเกมที่ยากตอน 3-2 และคุณไม่รู้เลยในพรีเมียร์ลีก ผมต้องการทำตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อทีม ผมจะลองทำแบบนั้นเมื่อผมได้ลงเล่นเสมอ ผมพยายามช่วยทีมบนม้านั่ง ผมดีใจที่เราชนะก่อนพักเบรกทีมชาติ”

“การจับสกอร์ของผมแย่ในฤดูกาลนี้ ผมเคยโชคดีไม่ดีนิดหน่อยกับการยิงเข้าประตูตัวเอง ล้ำหน้า 2 ครั้ง และยิงไปชนคาน ผมรู้ประตูกำลังจะมาและผมไม่ได้กังวล ผมมีการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมเสมอ เพื่อนร่วมทีมและโค้ชอยู่ข้างหลังผม”

“ผมชอบยิงนอกกรอบ ผมซ้อมแบบนั้นนับตั้งแต่ผมยังเด็ก แม้ตอนนี้หลังซ้อม หากผมมีเวลา ผมพยายามซ้อมจากตำแหน่งนั้น และยิงไปที่มุมบน ผมดีใจจริงๆ ที่บอลเข้าประตูไป”

“ผมมั่นใจมากว่าผมจะทำแฮตทริก ผมดีใจที่ผมสามารถช่วยทีม นั้นคือสิ่งสำคัญจริงๆ และผมสามารถไปทำหน้าที่ทีมชาติกับพลังงานใหม่”

“ผมมีความรู้สึกแบบตรงไปตรงมา มีการสนับสนุนที่มหัศจรรย์ และผมมักรู้สึกเหมือนผมทำให้เพื่อนและแฟนบอลผิดหวังจากผลงานของผม พวกเขาสนับสนุนผมมาตลอด”

ซน

ซนแฮตทริก! ไก่เปิดบ้านจิกจิ้งจอก6-2