ไม่มีกลัว! ซนมั่นใจไก่ดีพอโค่นเรือใบ

ซน

ซน ฮึง มิน ตัวรุกคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ที่เกมเปิดสนามจะต้องชนกับแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

“ไก่เดือยทอง” มีการเปลี่ยนแปลงในซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยได้แต่งตั้ง นูโน่ เอสปิริโต ซานโต้ อดีตกุนซือของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ ซึ่งสตาร์เกาหลีใต้ ยืนยันว่าพวกเขาสามารถที่จะเอาชนะลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ในบ้านตัวเอง

 

“มันเป็นเกมใหญ่ เราอยู่ในบ้านเพื่อสู้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก และ ซิตี้ คือยากเสมอที่จะเจอเล่นด้วย” ซน กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

 

“ผมรอคอยเกมแบบนี้เสมอ มันยากจริงๆ แต่มาใช้ประโยชน์เกมเหย้าของเรา เราต้องการที่จะชนะเกมนี้ และเริ่มต้นฤดูกาลในเส้นทางบวก นั้นคือเป้าหมายของเรา”

 

ซน เพิ่งยิงประตูชัยพาทีมเอาชนะ อาร์เซนอล ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวกล่าวเสริมว่า “มันดีจริงๆ ที่แฟนบอลกลับมาในสนามของเรา มันเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ด้วย และเราสนุกกับมัน”

 

“ผมขอบคุณที่แฟนๆ กลับมาในสนาม ผมไม่สามารถรอ เราทำงานหนักมากๆ รักษาคลีนชีตและชนะเพื่อแฟนบอล และผู้เล่นก็เช่นกัน ใช่ เราทำหน้าที่ได้เยี่ยมเลย”

 

“ไม่มีเป้าหมาย ไม่มีเป้าหมายส่วนตัว ผมพยายามที่จะทำตัวเองให้ดีที่สุดแบบเกมต่อเกม นี่คือสิ่งสำคัญ ผมแค่ต้องการที่จะต่อเนื่องและพยายามทำตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อทีม ไม่มีเป้าหมาย ผมแค่ต้องการช่วยทีม”

เคน

วัดใจเลวี่! โรมาโน่เผยเรือเตรียมยื่นซื้อเคน 150 ลย.