ใกล้จบแล้ว! ซานิโอโล่บินไปตุรกีจ่อซบกาลาตาซาราย

ซานิโอโล่

นิโคโล่ ซานิโอโล่ ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวเดินทางไปอิสตันบลู เพื่อเสร็จสิ้นการย้ายไปร่วมทีม กาลาตาซาราย หลังย้ายจาก โรม่า ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโรพ่วงแอดออน

“จัลโลรอสซี่” ให้ความชัดเจนทุกอย่างในช่วงบ่ายวันนี้ และ ซานิโอโล่ ได้โพสต์รูปกับ จอร์จ การ์ดี้ เอเยนต์บนรันเวย์ของสนามบิน

ซานิโอโล่ ได้พูดคุยกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เมื่อเขาออกจากโรงแรมในเมืองมิลาน โดยบอกกับนักข่าวว่า “ใช่ เรากำลังเดินทาง กอดทุกๆ คนเลย”

กองกลางวัย 23 ปีหนีออกจากบ้านของเขาในกรุงโรม หลังได้รับการข่มขู่จากแฟนบอลอุลตร้าส์ ที่โกรธแค้นที่เขาได้ยื่นขอย้ายทีมและปฎิเสธที่จะลงเล่นให้กับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่

เมื่อกำหนดการโอนย้ายผ่านไปโดนไม่มีข้อตกลงจาก เอซี มิลาน, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หรือ บอร์นมัธ ซานิโอโล่ ถูกบังคับให้มองหาเป้าหมายอื่นและตอบรับกมาย้ายไปอยู่กับ กาลาตาซาราย

มันเป็นข้อตกลงที่น้อยกว่ามากที่ทาง โรม่า หวังไว้ โดย กาลาตาซาราย จะจ่ายค่าตัว 15 ล้านยูโร พ่วงโบนัสเพิ่มเติมอีก 7 ล้านยูโร ขณะที่ ซานิโอโล่ จะรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 3.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาลพร้อมโบนัส

มีรายงานจากสื่อระบุว่าดีลของ ซานิโอโล่ กับ กาลาตาซาราย มีกมารใส่เงื่อนไขฉีกสัญญาที่ 35 ล้านยูโร เพื่อให้เขากลับมาเล่นใน เซเรีย อา ในซัมเมอร์นี้ด้วย

ซองนี้พี่รัก : ซาร์รี่กุนซือผู้คลั่งไคล้บุหรี่ไม่แพ้ลูกหนัง 

ซองนี้พี่รัก : ซาร์รี่กุนซือผู้คลั่งไคล้บุหรี่ไม่แพ้ลูกหนัง