รู้จักบอลอังกฤษอยู่แล้ว! ตำนานผีชี้เลิกอ้างซานโช่ต้องใช้เวลาปรับตัว

ซานโช่

ตำนานปีศาจแดงออกมาจี้กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนให้ใช้งานปีกทีมชาติอังกฤษมากขึ้น

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตแบ็คขวาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่ง เจดอน ซานโช่ ลงเล่นมากกว่านี้ พร้อมชี้ว่าเรื่องต้องใช้เวลาปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษไม่สามารถใช้เป็นข้ออ้างได้

แนวรุกวัย 21 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งบนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวถึง 73 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับเพิ่งได้รับโอกาสออกสตาร์ทไปเพียง 6 จาก 13 นัดที่ลงสนาม และยังไม่มีประตูหรือแอสซิสต์เลยแม้แต่ลูกเดียว

“ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามไล่ตาม ซานโช่ อย่างเปิดเผยมานานถึง 18 เดือน และจากนั้นก็ซื้อเขามาด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ พวกเขาก็ต้องให้เขาลงเล่น” ปาร์คเกอร์ บอกกับ BonusCodeBets

“เขาเป็นคนอังกฤษ , เขารู้จักฟุตบอลอังกฤษ และไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเขา ใครก็ตามที่ออกมาบอกว่าเขาต้องการเวลาในการปรับตัวกับพรีเมียร์ลีกถือว่าไร้ค่า มันคือฟุตบอล เขาเป็นคนอังกฤษ และเขาเข้าใจมันอยู่แล้ว”

“เขาย้ายจากทีมในอังกฤษไปเยอรมัน เกมของเขา และทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับเขา มันจะดีขึ้นด้วยการลงเล่น”

“เว้นแต่ว่า เจดอน ซานโช่ จะทำบางอย่างในสนามซ้อมที่ผู้จัดการทีมไม่ชอบ หรือชอบคนอื่นมากกว่าเขา ถ้าคุณคือคนที่จ่ายเงิน 70 ล้านปอนด์นั้น คุณคงต้องถามว่าทำไมพวกเขาถึงจ่ายเงินทั้งหมดนั้นเพื่อเขา พร้อมกับค่าเหนื่อยของเขาที่น่าจะมากกว่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย”

โดยในฤดูกาลสุดท้ายกับ ดอร์ทมุนด์ – ชานโช่ ทำไปถึง 16 ประตู 20 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 38 นัด

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ดีลนี้ที่เด็กผีรอคอย : 10 เรื่องที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ “เจดอน ซานโช่”

ซานโช่