ซาปาต้า เผยมี “ออรี-ดร็อกบา” เป็นไอดอล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ดูวาน ซาปาต้า อตาลันต้า

หัวหอกฟอร์มแรงของ อตาลันต้า เผยว่าไอดอลในการเล่นฟุตบอลของเขาก็คือ อองรี และ ดร็อกบา

 

ดูวาน ซาปาต้า กองหน้าตัวเก่งของ อตาลันต้า ทีมในเซรี่ อา อิตาลี ออกมาเผยว่า เธียร์รี่ อองรี และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา 2 หัวหอกระดับตำนานคือแบบอย่างในการเล่นฟุตบอลของเขา

 

ซาปาต้า กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ หลังยิงไปแล้ว 21 ประตูจาก 31 นัดให้กับ อตาลันต้า ซึ่งหัวหอกชาวโคลอมเบี่ยน ยืนยันว่าเขามีความสุขอย่างมากกับสโมสรแห่งนี้

 

“ครอบครัวของผมและผมมีความสุขมากๆ ที่แบร์กาโม่ ความสัมพันธ์ของผมกับแฟนบอลวิเศษมากๆ จากตอนแรกที่ผมมาถึงที่นี่ แฟนบอลมีความรู้สึกพิเศษและให้การต้อนรับที่ดีมากๆ การเชียร์ของพวกเขามันสำคัญกับทีม”

 

“เบอร์ 91 นะหรอ ผมเลือกเบอร์นี้เพราะมันเป็นปีที่ผมเกิด และผมก็สวมมันทุกๆ สโมสรที่ผมเล่น มันให้นำสิ่งดีๆ ให้ผม และผมก็ยิงประตูอย่างมากมาย ผมจึงเลือกเบอร์เดิมที่ อตาลันต้า”

 

“ถ้าผมไม่เล่นฟุตบอลผมจะทำอะไร ? ผมไม่รู้ ผมเล่นฟุตบอลมาเยอะตั้งแต่เล็กจนโต แต่ผมก็ชอบที่จะเล่นบาสเก็ตบอลและเบสบอล ส่วนตอนนี้ก็ชอบอเมริกันฟุตบอลด้วย”

 

“ไอดอลของผม ผมเชียร์ทีมที่เพาะบ่มมาก็คือ เดปอร์ติโว่ กาลี ส่วนนักเตะคนโปรดก็ อองรี และ ดร็อกบา บางทีผมอาจจะมีคาแรกเตอร์เหมือน ดร็อกบา แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ สำหรับผมมันเป็นความภูมิใจที่ได้เปรียบเทียบกับเขา”