ซาร์รี่ นอนยัน “คัลลั่ม-โอดอย” อยู่สิงห์ต่อซีซั่นหน้า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Callum Hudson-Odoi Maurizio Sarri

คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ปีกดาวรุ่งเนื้อหอม จะอยู่ค้าแข้งกับ เชลซี ในฤดูกาลหน้า แม้เจ้าตัวจะไม่เต็มใจต่อสัญญาใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จากคำยืนยันของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของทีม “สิงห์บลู”

 

สัญญาของดาวเตะวัย 18 ปี จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า และเขาปฎิเสธข้อเสนอ 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของทาง เชลซี เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจของหลายๆ ทีม โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยยื่นข้อเสนอเมื่อเดือนมกราคมแต่ถูกปฎิเสธ

 

“ผมคิดแบบนั้นนะ (เขาจะอยู่ต่อ) ผมไม่บอกได้ว่าเขาจะเซ็นสัญญาใหม่มั้ย แต่ผมคิดว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไม่ว่าจะกรณีใดๆ”

 

ฮัดสัน โอดอย เพิ่งประเดิมทีมชาติเป็นนัดแรกในช่วงพักเบรกที่ผ่านมา โดยลงสนามทั้งเกมชนะ เช็ก 5-0 และบุกไปถล่ม มอนเนเนโกร 5-1 ซึ่งเมื่อถูกถามว่าได้ดูเกมของเจ้าหนูรายนี้หรือไม่ ซาร์รี่ ตอบว่า

 

“เพียง 20 นาที เพราะผมมีผู้เล่นติดทีมชาติถึง 14 คน ผมไม่มีเวลาดูทั้ง 20 เกมหรอก ผมดูอังกฤษ 20 นาทีและ คัลลั่ม ทำได้ไม่ดีในตำแหน่งปีกขวา เขาทำได้ดีทางฝั่งซ้าย มันอาจจะเป็นครั้งแรกของเขา แต่ผมรู้ดีมากๆ เขาเหมาะกับทางซ้ายมากกว่า”

 

“มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมที่จะส่งเขาลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในพรีเมียร์ลีก เขาพร้อมแล้ว แต่ผมสามารถได้แค่ปีก 2 ฝั่ง ในทีมตอนนี้เรามีทั้ง อาซาร์, วิลเลี่ยน และ เปโดร ดังนั้นมันไม่ง่ายหรอกนะที่จะได้ออกตัวจริงในทุกๆ เกม”

 

“เขาเริ่มที่จะได้เล่นเกมจำนวนมาก บางทีไม่ใช่แค่พรีเมียร์ลีก แต่นั้นคือโอกาส และในอนาคตอันใกล้เขาจะได้เล่น 75 หรือ 80 นาทีต่อเกม ในฤดูกาลก่อน คัลัล่ม อายุเพียง 17 ปี และเขาเล่น 3-4 เกม ส่วนในฤดูกาลนี้ เขาอายุ 18 ปี และตอนนี้เขาได้เล่นเท่าที่ผิดคิดก็ 19-20 เกม”

 

“ผมคิดว่ามันเป็นพัฒนาที่ถูกต้อง บางทีเขาจะเล่นถึง 30 หรือ 35 เกม ในฤดูกาลหน้า ดังนั้นผมคิดว่า คัลลั่ม อยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว “