‘ซาร์รี่’ อวย ‘โอดอย’ ว่าที่แข้งแถวหน้ายุโรป แต่ยังไม่ชัวร์อนาคตกับ เชลซี

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกมาเผยว่า ตนเองยังไม่แน่ใจว่า คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จะต่อสัญญาให่กับ เชลซี หรือไม่ พร้อมกับเชื่อมั่นว่าแข้งดาวรุ่งรายนี้จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับแถวหน้าของยุโรปได้แน่นอน

 

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้ หลังเจ้าตัวกำลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เชลซี ซึ่งทำให้เขากำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมใหญ่ในยุโรปที่ต้องการดึงตัวเข้าไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า ขณะเดียวกันทางต้นสังกัดก็พยายามรั้งตัวเขาด้วยการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าเจ้าตัวจะยอมรับข้อเสนอดังกล่าว

 

ล่าสุดทางฝั่งของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้ออกมาตอบผู้สื่อข่าว หลังถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของแข้งวัย 18 ปี รายนี้ ว่าจะตกลงต่อสัญญาใหม่กับทีมต่อไปหรือไม่ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวจะก้าวขึ้นมาเป็นแจ้งแถวหน้าของยุโรปได้แน่นอน

 

“ผมคิดว่างั้นน่ะ ผมไม่สามารถพูดไ้ว่าเขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ แต่ผมคิดว่าเขาจะอยู่ที่นี้ต่อกับเรา ไม่แน่ว่าในอนาคตอันใกล้เขาอาจจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 70 – 80 เปอร์เซ็น ให้กับทีม ”

 

“เขากำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ แต่เขาจำเป็นต้องพัฒนาเพิ่มขึ้นอีก เพราะในทีมมีการแข่งขันที่สูงมาก และนั้นทำให้ผมคิดว่าผมไม่ควรไปการพัฒนาของเขา”

 

“เขาจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็น หนึ่งในนักเตะที่ดีสุดของยุโรป ได้อย่างแน่นอน”