‘ซาฮา’ ชี้! ‘กูนเนอร์ส’ ให้เวลา ‘เปเป้’ อีกหน่อย เชื่อมั่นคืนฟอร์มโหดได้แน่

วิลเฟร็ด ซาฮา เผย แฟน “ปืนใหญ่” ให้เวลา นิโคลัส เปเป้ ปรับตัวอีกหน่อย พร้อมเชื่อมั่นเจ้าตัวเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้แน่

 

ก่อนห้นานี้ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนอขงอังกกฤษ เพิ่งตัดสินใจทุ่มเงินสูงถึง 72 ล้านปอนด์ คว้าตัว นิโคลัส เปเป้ จาก ลีลส์ เข้ามาร่วมทีมเมื่อช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่าน

 

โดยนับตั้งแต่ปีกอนาคตไกลวัย 24 ปี รายนี้เข้ามาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจ้าตัวยังไม่สามารถโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมได้เลย และยิงไปแค่เพียง 1 ประตูเท่านั้น จากการลงสนามทั้งหมด 9 นัด ให้กับทีม “ปืนใหญ่” จนทำให้เจ้าตัวกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงผลงานที่น่าผิดหวังจากแฟนบอลอย่างหนัก

 

ล่าสุดทางฝั่งของ วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกเพื่อนร่วมทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของแข้งป้ายแดง “เดอะ กันเนอร์ส” ได้ออกมาเผยว่าแฟนบอล อาร์เซน่อล ต้องให้เวลา นิโคลัส เปเป้ มากกว่านี้ พร้อมเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวจะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาโชว์ผลงานยอดเยี่ยมเหมือนที่เคยทำได้ก่อนหน้านี้แน่นอน

 

 

“ผมเห็นในโซเชียลมีเดียทุกๆอย่างนะ (คำวิพากษ์วิจารณ์) และผมคิดว่ามันเป็นสิ่งเขาต้องการเวลามากกว่านี้” วิลเฟร็ด ซาฮา เผย

 

“เขาย้ายมาจากอีกลีกหนึ่ง เขายังเด็กพร้อมกับมีป้ายราคาที่อาจจะไม่ได้ติดไว้ที่ตัว แต่ผู้คนกลับติดให้เขาเองด้วยผลงานที่เขาทำไว้ ดังนั้นคุณต้องให้เวลาเขานะ”

 

“ผมไม่มีอะไรจพูดมากกว่านี้ แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเขา ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนที่เคยทำไว้ก่อนหน้านี้แน่นอน เพราะตอนที่เราเล่นด้วยกันในทีมชาติ ผมเคยเห็นความยอดเยี่ยมของมาแล้ว แต่ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะที่จะเคยเห็นมัน”