‘ซีดาน’ ย้ำชัด! ‘เบล’ อยากอยู่ ‘ชุดขาว’ ต่อ ชี้ยังสำคัญกับทีมเหมือนเดิม

ซีเนดีน ซีดาน ออกมาย้ำชัดว่า แกเร็ธ เบล ยังคงต้องการที่จะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป และเขาก็ยังคงเป็นนักเตะสำคัญของสโมสรเหมือนเดิมด้วย

 

ก่อนหน้านี้ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ อย่าง แกเร็ธ เบล ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเจ้าตัวอาจจะถูก เรอัล มาดริด ปล่อยตัวออกจากทีม หลังไม่ได้อยู่ในแผนของกุนซือใหญ่อย่าง ซีเนดีน ซีดาน ในซีซั่นนี้

 

โดยเมื่อเดือนที่แล้ว แข้งวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวว่าเขาได้ตกลงรับข้อเสนอเป็นค้าเหนื่อยสูงถึง 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อย้ายไปอยู่กับ เจียงซู ซูหนิง ทีมจากศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ประเทศจีน ทว่าท้ายที่สุดดีลดังกล่าวต้องล้มไป หลัง “ราชันชุดขาว” ได้ตัดสินใจยกเลิกการเจรจาครั้งนี้ และต้องการให้ แกเร็ธ เบล อยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ต่อไป 

 

ล่าสุดภายหลังจากที่ ดาวเตะเบอร์ 11 ของ “โลส บลังโกส” ออกสตาร์ทด้วยผลงานที่น่าพอใจกับทีมในศึก ลาลีกา สเปน 2 เกมแรกที่ผ่านมา ทางด้านของ ซีเนดีน ซีดาน  เฮดโค้ชเมืองน้ำหอมได้ออกมาย้ำชัดถึงสถานการณของ แกเร็ธ เบล ซึ่งเขายืนยันว่า นักเตะรายนี้ยังคงต้องการอยู่กับทีมต่อไป และเจ้าตัวก็ยังเป็นแข้งคนสำคัญของทีมเหมือนเดิม

 

“สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปตอนนี้คือ นักเตะยังคงต้องการอยู่กับทีมต่อไป ไม่มีอะไรมากไปกว่านั่นเลย” ซีเนดีน ซีดาน เผยกับผู้สื่อข่าว

 

“สิ่งที่เราสนใจเป็นอย่างแรกคือ นักเตะต้องการที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด”

 

“ตอนนี้มีอะไรมากมายให้พูดถึงเกี่ยวกับสถานการ์นี้ และผมก็ต้องพูดถึงมันด้วย แต่สิ่งที่สพคัญที่สุดคือการที่นักเตะยังอยู่อยู่กับเราต่อไป และเรายังเชื่อมั่นในตัวเขา”

 

“เขาเป็นนักเตะที่สำคัญกับเรามากๆ และเขาได้พิสูจน์ให้ได้เห็นแล้ว ตอนนี้เขาเพียงต้องทำในสิ่งที่เขาต้องทำต่อไป”