รอวันปลดล็อค! ซีแมน เชื่อมั่น โอบาเมยอง จะคืนฟอร์มยอดดาวยิง

เดวิด ซีแมน ผู้รักษาประตูระดับตำนานของ อาร์เซนอล ออกมาสนับสนุน ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงกัปตันทีม โดยเชื่อว่าจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้แน่นอนในเร็ววันนี้

 

 

โดย โอบาเมยอง ที่ฟอร์มตกมา 2 ฤดูกาลติดนับตั้งแต่ต่อสัญญาฉบับใหม่ และถึงเวลานี้ก็ปืนฝืดมาติดต่อกัน 6 นัดติดแล้วในพรีเมียร์ลีก จนทำให้เกมล่าสุดที่บุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 1-2 เขาโดน มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมดร็อปเป็นตัวสำรองและเมื่อลงมามีโอกาสในนาทีสุดท้ายของช่วงเวลาบาดเจ็บ แต่ก็พลาดโอกาสไป ยิ่งทำให้เขาโดนตั้งคำถามเกี่ยวกับความมั่นใจของตนเอง

 

 

ล่าสุด ซีแมน ได้ออกมาเผยว่าจะยังคงสนับสนุนดาวยิงทีมชาติกาบองว่ายังคงเป็นคนสำคัญของทีมต่อไป “ผมไม่เห็นด้วยเลยในเรื่องนี้ ผมคิดว่ามันเป็นข้อเท็จจริงปกติ เมื่อคุณอยู่ในฟอร์มที่ไม่ดี มันก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เขาอยู่ในช่วงที่สูญเสียความเชื่อมั่น และเขาจำเป็นต้องไปที่สนามซ้อม และกลับไปฝึกซ้อมอย่างจริงจัง เพื่อเรียกความเชื่อมั่นคืนกลับมา มันเป็นทางเดียวที่จะทำให้เขากลับมาสู่ฟอร์มเดิม และเราทุกคนเชื่อว่าเขาสามารถทำได้แน่” ซีแมน กล่าว

 

 

สำหรับ อาร์เซน่อล เวลานี้ร่วงมาอยู่อันดับ 7 ของตาราง โดยโปรแกรมนัดต่อไปในพรีเมียร์ลีก จะเปิด เอมิเรตท์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :   ฟอร์มตกเอง! อาร์เตต้า ยันไม่เคยมีปัญหากับ โอบาเมยอง