ดับฝันเบค่อน! อีโวส-ทาลอนควงเฮลิ่วแชมเปี้ยนชิพ

อีโวส อีสปอร์ต และ ทาลอน อีสปอร์ต จัดการเก็บชัย 3-0 ฉลุยรอบออฟไลน์ ทำให้ ป๊อปส์ เปค่อน ไทมส์ ต้องอกหักในซีซั่นนี้

 

การแข่งขันอีสปอร์ต เกม อารีน่า ออฟ วาเลอร์ ในทัวร์นาเมต์ RoV Pro League 2020 Winter ที่ซีซั่นนี้มี 6 ทีมร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทาลอน อีสปอร์ต, อีโวส อีสปอร์ต, ป๊อป เบค่อน ไทม์, เคโอจี อีสปอร์ต และ นีโอลูชั่น อีสปอร์ต

 

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2563 มีลงแข่งขัน 2 คู่ คู่แรก อีโวส อีสปอร์ต ทีมอันดับ 3 ที่มี 29 คะแนน ต้องการอีก 2 เกมก็จะการันตีรอบออฟไลน์ทันที พบกับ นีโอลูชั่น อีสปอร์ต ทีมบ๊วยที่ยังชนะใครไม่เป็นมี 11 คะแนน โดย 2 เลกที่่ผ่านมา อีโวส เอาชนะได้ทั้ง 2 นัด 3-2 และ 3-1 ส่วนเกมนี้ก็ไม่มีอะไรพลิกโผ “เสือขาว” ที่กำลังมั่นใจถล่มชนะไปได้ 3-0 เกม เก็บชัยเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกัน มีเพิ่มเป็น 32 คะแนนเท่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

อีกคู่ ทาลอน อีสปอร์ต ทีมอันดับ 2 ทั่มี 29 คะแนน พบกับ คิง ออฟ เกมเมอร์ คลับ ทีมอันดับ 5 ที่มี 16 คะแนน โดย ทาลอน ต้องการอีกแค่เกมเดียวจาก 3 เกมที่เหลือก็จะผ่านไปเล่นรอบออฟไลน์ โดย 2 เลกแรกเป็น ทาลอน ถล่มชนะสบายๆ 3-0 ทั้ง 2 นัด ส่วนเกมนี้ ทาลอน ก็ยังเหนือกว่าถล่มชนะ 3-0 โดยเกมที่สามที่นำทีมโดย ซิลเนสเทียล ใช้เวลาแค่ 8 นาที 13 วินาทีเท่านั้น

 

ทำให้ตอนนี้ ทาลอน, บุรีรัมย์ และ อีโวส มี 32 คะแนนเท่ากัน 2 เกมที่เหลือยังต้องลุ้นแข่งกันทำอันดับเพื่อทีมวางในรอบออฟไลน์อยู่ ส่วน ป๊อปส์ เบค่อน ไทมส์, คิง ออฟ เกมเมอร์ คลับ และ นีโอลูชั่น อีสปอร์ต เหลือเล่นให้ครบโปรแกรมเท่านั้น

 

สำหรับโปรแกรมในเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 มีลงแข่งขัน 3 คู่ ทาลอน อีสปอร์ต พบ นีโอลูชั่น อีสปอร์ต, ป๊อปส์ เบค่อน ไทมส์ พบ คิง ออฟ เกมเมอร์ คลับ และ อีโวส อีสปอร์ต พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คู่แรกเริ่มแข่งขันเวลา 12.00 น.