ดับเทียน! เจอร์ราร์ด ยันไม่สนดึง ซัวเรซ ร่วมงานตลาดหนนี้

เจอร์ราร์ด

กุนซือสิงห์ผงาดออกโรงดับเทียนข่าวโยงดึงหัวหอกตราหมีร่วมทัพตลาดหนาวนี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ออกมายืนยันว่ายังไม่สนใจกองหน้าเพื่อนเก่าอย่าง หลุยซ์ ซัวเรซ มาร่วมงานกันในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ รวมถึงนักเตะคนอื่นในตำแหน่งกองหน้าด้วย

ก่อหน้านี้มีข่าวลือว่าทางนายใหญ่ชาวอังกฤษให้ความสนใจดึงตัวเพื่อนรเก่าสมัยค้าแข้งที่ลิเวอร์พูล กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาก็เพิ่งดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาร่วมงานด้วยสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตามทางเจอร์ราร์ด ได้ออกมาตอบกลับข่าวโยงซัวเรซว่า “เราไม่ได้มองกองหน้าตัวกลางคนไหนไว้เลยในตลาดนักเตะหนนี้ นั่นเป็นเรื่องที่ชัดเจนมาก”

“ผมคิดว่าในตลาดหนนี้ทุกคนเชื่อมโยงชื่อสองชื่อเข้าด้วยกัน และมีอีกหลายชื่อเลยที่เกี่ยวข้อง แต่ผมรู้ดีว่า หลุยซ์เป็นนักเตะชั้นยอด เขาเป็นระดับท็อป และเป็นระดับโลกมาตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา ดังนั้นผมเข้าใจว่าทำไมถึงมีการเชื่อมโยง แต่เราไม่ได้มองกองหน้าไว้ ไม่ว่าจะเป็นหลุยซ์หรือใครทั้งนั้นในตลาดหนนี้”

สำหรับแข้งวัย 34 ยังคงเป็นตัวหลักให้กับทีมจากแดนกระทิงดุ โดยในฤดูกาลปัจจุบันลงสนามไปแล้ว 28 นัด ยิง 9 ประตูรวมทุกรายการ โดยสัญญาของเจ้าตัวกับทาง แอตเลติโก มาดริดก็กำลังจะหมดหลังจบซีซั่นนี้แล้ว

รอลุ้น! ซัวเรซปัดข้อเสนอสหรัฐ-ซาอุโฟกัสร่วมงานเจอร์ราร์ด

ซัวเรซ