ดั่งนัดชิง! เป๊ป กระตุ้นแฟนเรือ ส่งเสียงเชียร์ตลอดเกมเพื่อขยี้ ปืน ให้แตกคามือ

 

เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียกร้องให้แฟนบอล “เรือใบสีฟ้า” ส่งเสียงเชียร์ให้กระหึ่มที่สุดในเกม บิ๊กแมตช์ ที่จะดวลกับ อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตท์ สเตเดี้ยม ในคืนวันพุธนี้

 

โดยเกมนี้นับเป็นหนึ่งในเกมชี้ชะแชมป์ฤดูกาลนี้ หลังเวลานี้ ไอ้ปืนใหญ่ นั้นทำแต้มนำหน้า ซิตี้ อยู่ 5 คะแนน แต่แข่งมากกว่าถึง 2 นัด ซึ่งก่อนเกมจะเริ่มขึ้น เป๊ป เผยว่าเขาต้องใส่ทุกอย่างเพื่อเอาชนะเกมนี้ให้ได้

 

“แน่นอนว่านี่คือ โมเมมตัมที่สำคัญ ไม่ว่าคุณจะเล่นทุกๆสามหรือสี่วัน แต่หากคุณชนะเกมนี้ คุณมีโอกาสเป็นแชมป์ มันสำคัญมาก เหมือนดั่งนัดชิงชนะเลิศ เราต้องดวลกับทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ จนถึงตอนนี้ พวกเขาทำแต้มนำเรา 5 คะแนน”

 

“ผมหวังว่าเราจะเห็นแมนเชสเตอร์ เป็นสีฟ้า เราต้องการเสียงเชียร์ที่น่าเหลือเชื่อตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย เพราะเรารู้ดีว่าจะต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งแค่ไหน”

 

“แม้พวกเขาจะเสมอมา 3 เกมหลังสุด แต่แนวทางการเล่นของ อาร์เซน่อล ก็ยากที่จะหยุดยั้ง คุณต้องทำให้ชัดเจนว่าคุณต้องการทำอะไร มันเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเรา หากเราชนะ ก็จะเป็นอีกก้าวหนึ่งในการคว้ามันมาอยู่ในมือเราโดยสมบูรณ์ ”

 

“เรามีโอกาสแล้ว และเราต้องคว้ามันเอาไว้ หวังว่า เอติฮัด จะเต็มไปด้วยแฟนบอลก่อนเกมเริ่มสามชั่วโมง” เป๊ป ลั่นยาว

 

สำหรับ ซิตี้ เวลานี้ลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ เมื่อเข้าชิง เอฟเอ คัพ และเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้ว ส่วน ไอ้ปืนใหญ่ หวังเป็นแชมป์ลีกหนแรกรอบ 19 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยังอีกไกล! เป๊ปเเซวแฟนบอลแมนยูไม่ต้องกลัวซิตี้จะคว้าทริปเปิ้ลแชมป์

เป๊ปเเซวแฟนบอลแมนยูไม่ต้องกลัวซิตี้จะคว้าทริปเปิ้ลแชมป์