ดั่งอาจารย์! ฮาคิมี่ ขอบคุณ คอนเต้ ช่วยยกระดับเกมรับสุดปึ๊ก

อัชราฟ ฮาคิมี วิงแบ็กขวาตัวเก่งของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ออกมาขอบคุณ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม ที่ช่วยยกระดับเกมรับของเขาให้แข็งแกร่งขึ้น

 

 

โดย ฮาคิมี่ ที่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ งูใหญ่ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ และเขาก็สามารถยึดตำแหน่ง วิงแบ็กขวาตัวจริงของทีมได้อย่างต่อเนื่องภายใต้ระบบ 3-5-2 ซึ่งดาวเตะโมร็อคโก เผยว่าเขาต้องขอบคุณกุนซือชาวอิตาเลียน ที่ช่วยพัฒนาให้เขาดีขึ้นเรื่อยๆ

 

 

“ผมยังคงต้องพัฒนาต่อไป และเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อผลงานของตัวเอง แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือเกมรับของผมในเวลานี้นั้นดีขึ้น เราทำงานกันได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และผมที่เล่นฟูลแบ็กนั้นก็ได้ คอนเต้ ที่ช่วยปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งผมต้องขอบคุณเขาตรงนี้”

 

 

“คอนเต้ ไม่ได้สั่งอะไรคุณมากมาย แต่เขาทำงานได้ยอดเยี่ยมในองค์ประกอบต่างๆในเรื่องของ แท็กติก ซึ่งในฐานะที่ผมเป็นนักเตะใหม่ เขาต้องการที่จะขัดเกลาให้ผมปรับตัวกับทีมให้ได้โดยเร็วที่สุด”

 

 

สำหรับ อินเตอร์ เตรียมดวล นาโปลี ที่สนาม สตาดิโอ มาราโดน่า ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเวลานี้พวกเขาเป็นจ่าฝูง พร้อมมีแต้มนำ มิลาน รองจ่าฝูง อยู่ถึง 11 คะแนน จ่อคว้าแชมป์กัลโช่ เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี