ดุเดือด! มาดามแป้ง ตอบกลับแฟนบอลเสียดาย ท่าเรือ แยกทาง โค้ชโชค

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ตอบคอมเม้นต์ดุเดือด หลังมีแฟนบอลรู้สึกเสียดาย การท่าเรือ เอฟซี แยกทาง โค้ชโชคโชคทวี พรหมรัตน์

 

“โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการคุม การท่าเรือ เอฟซี เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ 2019 ได้สำเร็จ ซึ่งถือเป็นโทรฟี่แรกของสโมสรในรอบ 9 ปี นับตั้งแต่ซิวถ้วย ลีก คัพ เมื่อฤดูกาล 2010

 

อย่างไรก็ตามสำหรับผลงานช่วงออกสตาร์ทซีซั่น 2020 เฮดโค้ชวัย 45 ปี พลาดท่าพาทีมพ่ายคาบ้านให้กับ เซเรส เนกรอส สโมสรแกร่งจากฟิลิปปินส์ ในศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบที่สอง ด้วยสกอร์ 1 – 0 ช่วงต่อเวลาพิเศษ กระเด็นตกรอบไปอย่างน่าผิดหวัง

 

ถึงแม้หลังจากนั้น “โค้ชโชค” สามารถพา “สิงห์เจ้าท่า” เดินหน้าเก็บชัยชนะ 3 เกม จาก 4 นัดแรกในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020/2021 ทว่าทางฝั่ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทีมด้วยการยกเลิกสัญญากับ โชคทวี พรหมรัตน์ พร้อมแต่งตั้ง “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ ขึ้นมารับตำแหน่งกุนซือแทนที่

 

ล่าสุดแฟนบอลรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมของ “มาดามแป้ง” เผยความรู้สึกเสียดายหลัง โชคทวี พรหมรัตน์ แยกทางกับ การท่าเรือ เอฟซี ในซีซั่นนี้ ก่อนที่ทางฝั่งเจ้าของทีม “สิงห์ท่าเรือ” ได้ออกมากล่าวว่า

 

“อย่าเสียดายเลยค่ะ โค้ชโชคมาอยู่กับทีมแค่ไม่กี่เดือน ทำบอลชนะหลายแมทช์ แต่เซอร์ก็เคยทำ 9 แมทช์ติด และ ทีมนี้ เราคือทีม work และที่สำคัญคือ โค้ชโชค พูดในสิ่งที่ไม่เป็นความจริง เลือกพูดในสิ่งที่อยากจะพูด คนในวงการรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนพี่ไม่ชอบไปตอบโต้ และรังแกคนที่เคยร่วมงาน น่าเสียดายที่มาทำลายตัวเองด้วยการไม่มีน้ำใจ นักกีฬา ด้วยความเคารพค่ะ”

 

ทั้งนี้สถานการณ์ดังกล่าวเกิดจากการที่ “โค้ชโชค” เคยให้สัมภาษณ์เผยว่า ตนเองทำทีมขัดใจเจ้าของสโมสรอย่าง “มาดามแป้ง”  นวลพรรณ ล่ำซำ ซึ่งอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่เขาต้องแยกทางกับ การท่าเรือ เอฟซี ในท้ายที่สุด