ดูเหมาะดี! ‘เบล’ เผยแฮปปี้กับฉายา ‘นักกอล์ฟ’ ในทีมราชัน

 

ปีกวานรอย่าง เบล เผยว่าตนเองสุดแฮปปี้กับชื่อเล่นที่เพื่อนในทีม โลส บลังโกส เรียกกันว่า ‘นักกอล์ฟ’

 

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงจากเรอัล มาดริด เผยว่า ตนเองชื่นชอบและแฮปปี้กับฉายา ‘นักกอล์ฟ ที่เพื่อนๆในสโมสรตั้งให้เขามากๆ และโต้กลับเสียงวิจารณ์ที่มีต่อเขาในทีมด้วย

 

เพื่อนร่วมทีมราชันชุดขาวรู้ดีว่า แข้งชาวเวลส์เป็นพวกที่คลั่งไคล้ในกีฬากอล์ฟมากๆและมักจะไปออกรอบบ่อยๆ จนถูก ธิโบต์ กูร์ตัวส์ นายทวารของทีม แฉฉายาของเบลที่เพื่อนเรียกกันในทีมว่า ‘นักกอล์ฟ’ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

 

อย่างไรก็ตามในงานแถลงข่าวก่อนทีมชาติเวลส์จะพบกับ อาเซอร์ไบจาน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป 2020 รอบคัดเลือก ตัวเบลที่ถูกถามเรื่องนี้ก็ตอบว่าเขาชื่นชอบชื่อนี้มากๆ และไม่ได้รู้สึกเป็นเดือดเป็นร้อนอะไรเลย

 

 

“ผมเป็นนักกอล์ฟไง คุณไม่เห็นในรูปนี้หรอ?” เบลกล่าว “ผมพูดกับเขา (กูร์ตัวส์)เกี่ยวกับเรื่องนี้ไปแล้ว และเขาบอกว่ามันเป็นเรื่องตลกขำๆ ผู้คนเข้าใจบริบทนั้นผิด แต่เอาตรงๆผมแฮปปี้กับชื่อเล่นนั้นมากๆเลยล่ะ เป็นชื่อที่เยี่ยมจริงๆ”

 

นอกจากนี้ แข้งวัย 30 ปียังเผยอีกว่า เขาไม่เคยสนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีในทีมเลย เพราะมองว่าพวกเขาเหล่านั้นไม่รู้ว่าจริงๆแล้วมันเกิดอะไรขึ้นในทีม

 

“ผมไม่ฟังพวกเขา (เสียงวิจารณ์) เพราะว่าพวกเขาไม่รู้หรอกว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ ผมไม่ได้อ่าน ผมไม่ได้ฟังอะไรจาใครทั้งนั้น”

 

“ผมรู้ว่าคนส่วนใหญ่ไม่ว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร ไม่เข้าใจเกี่ยวสถานการณ์ สิ่งที่พวกเขาเขียนจึงไม่มีอะไรเลย” เบลอธิบายทิ้งท้าย