ตรวจมาแล้ว! ‘ฟอสเตอร์’ ยันตนไม่ติดเชื้อโควิด-19

นายทวารทีมแตนอาละวาดยันไมติดเชื้อไวรัสโคโรน่า หลังรับรู้ผลการตรวจเรียบร้อย

 

เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูตัวเก๋าของ วัตฟอร์ด ยืนยันว่าเขารับกาารตรวจเชื้อโควิด-19 เรียบร้อยตั้งแต่อาทิตย์ที่ผ่านมา และผลปรากฏออกมาเป็นลบ

 

นายด่านวัย 36 ปี แสดงอาการไข้หวัดที่เหมือนกับติดเชื้อ และเข้ารับการตรวจสอบว่าเขาติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่ ขณะที่ แตนอาละวาด ต้นสังกัดของเขา ได้ยกเลิกการฝึกซ้อมตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากผู้เล่นในทีมมีอาการป่วย ซึ่งฟอสเตอร์ คือหนึ่งในนั้นด้วย

 

อย่างไรก็ตาม มือกาวชาวอังกฤษได้เปิดเผยผลตรวจออกมาว่าเป็นลบ และไม่ติดเชื้อแต่อย่างใด พร้อมกับเผยถึงชีวิตประจำวันที่เขาใช้อยู่ในช่วงที่เชื้อไวรัสกำลังแพร่ระบาดในแดนผู้ดี

 

“ผมมีอาการไข้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งทำให้สโมสรกังวลว่าอาจเป็นไวรัสโคโรน่า ดังนั้นพวกเขาจึงส่งพยาบาลมาเพื่อตรวจผม แต่ขอบคุณที่ผลตรวจเป็นลบ ผมแค่เป็นหวัดเท่านั้น” ฟอสเตอร์กล่าวกับ talkSPORT

 

“มันน่าเบื่อมากๆ บางทีผมก็ทำอะไรเหมือนๆกับคนส่วนใหญ่ทั่วไป ผมดูเน็ตฟลิกซ์, ทีวี อ่านเรื่องราวแปลกๆ หรืออะไรก็ได้เพื่อให้เวลาผ่านไป ผมชอบอะไรคลาสสิค ผมดู ซีรี่ย์ เดอะ ออฟฟิศ เป็นครั้งที่ 100 แล้ว  นอกนั้น ผมดูเรื่องคนหลุดโลก (Cast Away) กับภรรยาของผมเมื่อคืน ผมได้ดูเรื่องเกี่ยวกับสตาร์ วอร์ส 2-3 เรื่อง ซึ่งมีหลายที่น่าติดตามมากเลย”