ตอบงี้มีลุ้น! ชนาธิป เผยอนาคต “ผมพูดอะไรมากไม่ได้เพราะยังอยู่ฟรอนตาเล่”

“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพกัปตันทีมชาติไทย ออกมาเปิดใจถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง หลังมีรายงานว่าเตรียมอำลา คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ย้ายกลับมาค้าแข้งในศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาลหน้า

 

โดย ชนาธิป ที่ไม่มีชื่อลงสนามช่วยทัพ ฟรอนตาเล่ ในเกมเจลีก ที่เอาสชนะ ซานเฟรซเซ่ อิโร่ชิม่า 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 12 มิ.ย. ดาวเตะวัย 29 ปีจะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมเข้าแคมป์เก็บตัวช่วยทัพ ช้างศึก ก่อนจะลงสนามอุ่นแข้งฟีฟ่าเดย์ 2 นัดดวล ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 16 และ 19 มิ.ย.นี้

 

ล่าสุด เจ ได้ออกมาเผยถึงอนาคตของตัวเองหลังมีข่าวว่าทั้ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ,การท่าเรือ เอฟซี รวมไปถึง แบงคอก ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินคว้าตัวมาร่วมทัพ ซึ่งมีรายงานว่าส ฟรอนตาเล่ ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ราว 70 ล้านบาท ส่วนค่าเหนื่อย ชนาธิป จะได้รับราวเดือนละ 2 ล้านบาท

 

“การกลับมาเล่นให้ทีมชาติ เป็นสิ่งที่ผมอยากกลับมาเล่นอยู่แล้ว ขอบคุณสมาคมฯ, คุณแป้ง ให้นั่งเครื่องบินสบายมากหลับสบายมาก ตอนนี้ผมเหมือนไม่มีแมตช์ฟิต ร่างกายอาจไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ขนาดนั้น แต่โชคดีเล่น 60 นาทีมา (บอลถ้วย) การไปเป็นทีมเยือน ยากแน่นอน เหมือนได้ฝึก แม้อันดับไทยสูงกว่า แต่ยากแน่นอน แต่พวกเราต้องเอาชนะให้ได้”

 

ส่วนเรื่องการย้ายกลับมาค้าแข้งในไทยลีก เจ ตอบว่า “ตอนนี้ ผมเป็นนักบอลคาวาซากิ จะให้ผมพูดอะไรมากกว่านี้ ก็พูดไม่ได้ เพราะผมยังมีสัญญากับ คาวาซากิ”

สำหรับ ชนาธิป นั้นย้ายไปค้าแข้งใน เจลีก ญีปุ่น ตั้งแต่ปี 2017 กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะถูกซื้อขาดในปี 2019 และย้ายมาอยู่ ฟรอนตาเล่ จนถึงปัจจุบัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : กลับไทยลีก! บีจีเปิดฉากยื่นข้อเสนอคว้าชนาธิปจากฟรอนตาเล่

ชนาธิป