ตอบโต้เป๊ป! คล็อปป์ ยัน มาเน่ ไม่ได้นักดำน้ำ

งานนี้เดือดแทนลูกน้อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบโต้คำวิจารณ์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยยืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ ไม่ใช่นักเตะขี้พุ่งแต่อย่างใด

 

เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซาดิโอ มาเน่ โดนใบเหลืองหลังไปล้มในเขตโทษจากจังหวะปะทะกับ เฟรเดอริก กิลแบร์ ก่อนที่จะมาเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพา ลิเวอร์พูล เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ซึ่งหลังเกม กวาร์ดิโล่า ได้กล่าวถึงสตาร์ เซเนกัล ว่า “บางครั้งเขาก็พุ่ง บางเขาก็สามารถทำประตูอย่างเหลือเชื่อในนาทีสุดท้าย”

 

ก่อนเกมเจอ เกนท์ ในยูซีแอล คล็อปป์ ได้กล่าวก่อนเกมถึงประเด็นนี้ว่า “ผมไม่มั่นใจ 100% ถ้าเขาจะพูดถึง ซาดิโอ หรือพวกเราโดยทั่วไป ผไม่ได้ยินชื่อของ ซาดิโอ หรือรู้ว่าเราจะะสามารถรู้เรื่องในสนามได้เร็วได้อย่างไร”

 

“ผมสามารถบอกได้ว่า ซาดิโอ ไม่ได้จอมพุ่งล้ม สถานการณ์ในเกมกับ แอสตัน วิลล่า เขาโดนปะทะและก็ล้มลง บางทีมันอาจไม่ใช่ลูกจุดโทษ แต่มันมีการปะทะกัน มันไม่ใช่ว่าเขากระโดดข้ามขาคู่แข่งแล้วก็ล้มลง”

 

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวจะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ โดยตอนนี้ หงส์แดง มีคะแนนนำอยู่ 6 แต้ม โดย คล็อปป์ กล่าวเสริมว่า “ผมไม่ได้มีอารมณ์ในวันนี้ที่จะพูดถึง แมนฯ ซิตี้”