ตัดเรือใบทิ้ง! ร็อบโบ้ เผย 3 ทีมท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกกับหงส์ฤดูกาลนี้

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เผยรายชื่อ 3 สโมสรที่จะท้าชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับทัพ “หงส์แดง” ในฤดูกาลนี้

 

โดยแม้ว่าฤดูกาลนี้ “หงส์แดง” จะเจอผลกระทบจากอาการบาดเจ็บอย่างหนัก แต่ถึงตอนนี้พวกเขายังคงรั้งจ่าฝูงของตารางร่วมกับ สเปอร์ส ซึ่ง โรเบิร์ตสัน เผยกับ สกายสปอร์ต ว่าจะมี 3 ทีมด้วยกันที่จะท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ ลิเวอร์พูล ประกอบด้วย เชลซี ,ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส และ เลสเตอร์ ซิตี้

 

 

“เราไม่ได้ตั้งเป้าหมายคะแนนที่จะทำได้ในฤดูกาลนี้ แต่มันคงจะน่าดีใจหากทำได้ถึง 99 แต้มอีกครั้ง แต่ผมคิดว่าฤดูกาลนี้นั้นเข้มข้นกว่าที่ผ่านมามาก ผมคิดว่าทีมต่างๆดีขึ้น เวลานี้คุณได้เห็น ท็อตแน่ม , เลสเตอร์ รวมไปถึงคุณภาพจาก เชลซี พวกเขาพัฒนาขึ้นมากจริงๆ และพร้อมที่จะมาลุ้นแชมป์กับเราในฤดูกาลนี้”

 

 

“ผมอดไม่ได้ที่มองย้อนกลับไปในปี 2020 ด้วยความทรงจำที่สุดประทับใจหลังคว้าแชมป์ที่รอคอยมา 30 ปีร่วมกับทีม และนั่นคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผม และมันทำให้ผมเกือบร้องไห้ออกมาเลยหละ มาในฤดูกาลนี้เราได้รับผลกระทบอย่างหนักจากอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้ และบางคนต้องโชคร้ายพักยาวทั้งฤดูกาล แต่ผมมั่นใจว่าผู้เล่นที่เหลืออยู่ยังดีพอที่จะทำให้เราไปสู่จุดที่ต้องการได้” ร็อบโบ้ กล่าว

 

สำหรับทีมบิ๊กซิกส์ที่ โรเบิร์ตสัน ไม่ได้กล่าวถึง มีทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเต็งแชมป์ที่เวลานี้ร่วงไปอยู่อันดับ 13 ของตาราง ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 10 และ อาร์เซน่อล ที่อยู่ในอันดับ 12 ของตาราง